Tiêu chí lựa chọn đồ uống dinh dưỡng của người tiêu dùng thời hiện đại

PV 24/08/2023 17:00

Thị trường đồ uống dinh dưỡng ngày càng đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Không chỉ thỏa mãn vị giác, các sản phẩm này ngày càng hướng đến nhu cầu tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng giữa nhịp sống hiện đại.

Sự phát triển của xã hội đã từng bước thay đổi cuộc sống của người dân. Học tập, lao động và làm việc là hoạt động thiết yếu để theo kịp với nhịp phát triển của xã hội. Để đảm bảo quá trình này diễn ra liên tục và đạt hiệu quả cao, năng lượng và sức khỏe là yếu tố cần phải luôn duy trì.

Nhu cầu bổ sung dinh dưỡng bên cạnh các bữa ăn thường nhật ngày càng cao.
Nhu cầu bổ sung dinh dưỡng bên cạnh các bữa ăn thường nhật ngày càng cao.

Người tiêu dùng dần nhận ra chế độ ăn uống hằng ngày chưa thật sự cung cấp đủ vitamin, khoáng chất chất cần thiết cho cơ thể, chưa kể năng lượng còn bị tiêu hao nhanh chóng trong quá trình vận động. Điều này đã thúc đẩy họ tìm kiếm những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe bên cạnh các bữa ăn thường nhật.

Người tiêu dùng ngày càng thông thái, họ đặt ra những tiêu chuẩn bắt buộc dành cho thực phẩm đồ uống mà bản thân và gia đình sử dụng thường ngày. Thay vì lựa chọn theo sự thu hút của hương vị hay hình thức như trước đây, thành phần nguyên liệu, nguồn gốc, sản xuất và tiêu chí an toàn cho sức khỏe mới chính là yếu tố quan trọng nhất mang tính quyết định.

Thị trường đồ uống dinh dưỡng hiện nay với sản phẩm đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Trong số đó, sữa đậu nành vẫn là thức uống quen thuộc với nhiều người tiêu dùng, được lựa chọn phổ biến bởi hương vị phù hợp với nhiều lứa tuổi, giá thành phải chăng và nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nổi bật phải kể đến dòng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi thu hút nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ có lối sống năng động.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là thức uống bổ sung dinh dưỡng được nhiều người tin dùng.
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là thức uống bổ sung dinh dưỡng được nhiều người tin dùng.

Được biết, đây là sản phẩm được Tập đoàn Tân Hiệp Phát nghiên cứu phát triển dựa trên dòng sữa đậu nành chai thủy tinh truyền thống nhằm mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Number 1 Soya Canxi được áp dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic. Bên cạnh nguyên liệu từ đậu nành nguyên chất, phiên bản mới còn bổ sung thêm canxi hỗ trợ xương từ sâu bên trong, đồng thời tăng cường sự khỏe khoắn cho cơ thể.

Điểm đột phá của công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic chính là toàn bộ sản phẩm không chỉ được siêu thanh trùng UHT mà tại khâu chiết rót, đóng nắp, đặc tính vô trùng được nâng gấp 5 lần qua các yếu tố: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng, tạo ra sản phẩm tinh khiết mà không cần tới chất bảo quản. Hệ thống Aseptic đặt ra nhiều quy chuẩn nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ, chất lượng nước… nhằm đảm bảo các dưỡng chất của nguyên liệu được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm, đồng thời giữ nguyên màu sắc và hương vị tự nhiên nhất.

Number 1 Soya Canxi được áp dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aspetic của Đức.
Number 1 Soya Canxi được áp dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aspetic của Đức.

Sau gần 2 năm ra mắt, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút trên thị trường. Nếu nguyên liệu và công nghệ sản xuất là giá trị cốt lõi sản phẩm này xây dựng nền móng chất lượng vững chắc thì chiếc nắp đậy tiện dụng lại là một điểm cộng gây ấn tượng đặc biệt. Điều này đã mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng giúp họ có thể thưởng thức và bổ sung dinh dưỡng từ sữa đậu nành nguyên chất một cách trọn vẹn dù ở bất kỳ nơi đâu hay bất kỳ khi nào mà không cần lo ngại đến vấn đề bảo quản hay di chuyển.

Sữa đậu nành mang thương hiệu mang Number 1 trong phiên bản mới đã thật sự thuyết phục người dùng không chỉ bởi hương vị, chất lượng mà còn ở sự phù hợp, giúp họ thích ứng với nhịp sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiêu chí lựa chọn đồ uống dinh dưỡng của người tiêu dùng thời hiện đại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO