TP Hải Dương: Học sinh học trực tuyến, trẻ mầm non nghỉ để phòng dịch

Tâm Lê 07/11/2021 14:08

Sáng 7/11, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương có văn bản chỉ đạo tất cả học sinh của TP Hải Dương chuyển sang học trực tuyến, trẻ mầm non nghỉ học từ 8/11 để phòng chống dịch Covid-19.

Quyết định trên được ban hành sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Hải Dương đang diễn biến phức tạp, đã xuất hiện các ca lây nhiễm trong trường học.

Riêng đối với các địa phương còn lại, tuỳ vào tình hình dịch bệnh, thủ trưởng các cơ sở giáo dục báo cáo các cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định hình thức dạy học. Các trường nếu dạy học trực tiếp, tập trung dạy học chính khoá, tạm dừng dạy học buổi 2, chỉ tổ chức dạy thêm, học thêm cho học sinh lớp 9 và 12 trong nhà trường.

Trong sáng 7/11, tỉnh Hải Dương đã ghi nhận thêm 10 ca dương tính với SARS-CoV-2 .

Ngoài ra, các cơ sở giáo dục yêu cầu toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh hạn chế tối đa việc di chuyển, tập trung đông người, giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao...; đồng thời tuyên truyền tới cha mẹ học sinh chủ trương chuẩn bị tiêm vaccine phòng Covid-19 cho học sinh THCS, THPT trên địa bàn toàn tỉnh.

Theo thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương, chỉ trong sáng 7/11, trên địa bàn tỉnh Hải Dương đã ghi nhận thêm 10 ca dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó, có 4 trường hợp ở TP Hải Dương, 2 trường hợp ở TX Kinh Môn, 2 trường hợp ở huyện Kim thành, 1 trường hợp ở huyện Bình Giang, 1 trường hợp ở huyện Gia Lộc.

Hiện lực lượng chức năng của tỉnh Hải Dương đang tiến hành khoanh vùng, truy vết các trường hợp có liên quan đến các ca dương tính mới với SARS-CoV-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hải Dương: Học sinh học trực tuyến, trẻ mầm non nghỉ để phòng dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO