TP HCM: Công an làm việc với Quốc Nghiệp liên quan vụ video clip chồng đầu lên nhau đi xe máy

Trung Hậu 22/10/2023 19:29

Chiều 22/10, Công an TP Thủ Đức thông tin, đã làm việc với nghệ sĩ Giang Quốc Nghiệp, là một trong hai nghệ sĩ xiếc biểu diễn trong đoạn video clip chồng đầu lên nhau đi xe máy phát tán trên mạng xã hội những ngày qua và một số cá nhân, đơn vị có liên quan.

Việc công an bước đầu chỉ làm việc với nghệ sĩ Quốc Nghiệp (39 tuổi) do nghệ sĩ Quốc Cơ (34 tuổi, em của nghệ sĩ Quốc Nghiệp) hiện đang bận việc cá nhân nên thông tin sẽ đến làm việc sau.

Khi làm việc với công an, Nghệ sĩ Giang Quốc Nghiệp trình bày địa điểm mình và em trai là Giang Quốc Cơ xuất hiện trong video clip biểu diễn màn chồng đầu trên xe máy là tại một khu chung cư T.V (phường An Khánh, TP Thủ Đức).

Dù vậy, quá trình quay clip quảng cáo này, đoàn phim đã trang bị công cụ bảo hộ cho nghệ sĩ kỹ lưỡng; có người giám sát, hỗ trợ; khu vực chung cư đã thực hiện rào chắn, ngăn chặn người lạ tiếp cận phim trường để tránh gây nguy hiểm cho các nghệ sĩ biểu diễn.

Cảnh hậu trường 2 nghệ sĩ chồng đầu lái xe quảng cáo cho hãng xe điện (Ảnh cắt từ đoạn clip).

Nghệ sĩ Quốc Nghiệp cũng đã cung cấp các đoạn clip hậu trường biểu diễn, thể hiện các hành động biểu diễn đều được giám sát kỹ lưỡng và hỗ trợ, đảm bảo an toàn.

Công an cũng đang liên hệ phía đơn vị sản xuất quảng cáo để xác minh các thủ tục đăng ký quay phim, thực hiện đăng ký quảng cáo theo đúng quy định pháp luật. Hiện Đội CSGT – Công an TP Thủ Đức vẫn đang phối hợp cùng Công an TP HCM đang để làm việc với các đơn vị và cá nhân có liên quan để làm rõ vụ việc./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Công an làm việc với Quốc Nghiệp liên quan vụ video clip chồng đầu lên nhau đi xe máy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO