TP HCM: Nhiều hoạt động chăm lo cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu

quốc định 27/09/2023 21:00

Ngày 27/9, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thành phố Trần Kim Yến vừa tham dự khánh thành thư viện và tặng quà nhân dịp Tết Trung thu tại Trung tâm bảo trợ trẻ em Linh Xuân, phường Linh Xuân, TP Thủ Đức.

Thay mặt lãnh đạo TP HCM, bà Trần Kim Yến chúc các em thiếu nhi nhiều niềm vui, hạnh phúc, khắc phục khó khăn để vươn lên trong học tập, mong muốn các em xây dựng thói quen đọc sách để trang bị cho bản thân thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thành phố Trần Kim Yến vui Tết Trung thu với các em thiếu nhi tại Trung tâm bảo trợ trẻ em Linh Xuân.

“Trung thu không chỉ là Tết đoàn viên mà còn là Tết thiếu nhi, là dịp các cháu thiếu nhi Thành phố, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn nhận được sự quan tâm, yêu thương của cả xã hội”, bà Yến chia sẻ.

Song song hoạt động trên, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố phối hợp cùng Thành đoàn, Sở Lao động, Thương binh và xã hội tổ chức Chương trình “Vầng trăng yêu thương” năm 2023.

Chương trình đã tổ chức các đoàn đến trao tặng quà cho các em thiếu nhi là con thanh niên công nhân tại các khu lưu trú Thanh niên công nhân và 7 cơ sở Bảo trợ xã hội công lập, qua đó trao tặng quà cho hơn 2.000 em thiếu nhi gồm: 1.000 thiếu nhi là con em công nhân lao động tại 38 khu lưu trú thanh niên công nhân, gần 1.100 thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 7 cơ sở trợ giúp xã hội công lập với tổng kinh phí là hơn 622 triệu đồng.

Chương trình “Vầng trăng yêu thương” đem đến cho các em thiếu nhi nhiều phần quà ý nghĩa.

Ngoài ra, Mặt trận Thành phố phối hợp với một doanh nghiệp cùng đồng hành hỗ trợ trên 2.000 phần bánh cho các em thiếu nhi tại các cơ sở bảo trợ xã hội trị giá hơn 179 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Nhiều hoạt động chăm lo cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO