Travis Nguyễn chuẩn bị 3.000 bộ trang phục trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Thảo Vy 11/10/2023 12:24

Giám đốc thời trang - Travis Nguyễn chuẩn bị hơn 3.000 bộ trang phục phục vụ cho vòng solo, vòng công diễn và ghi hình quay MV, đảm bảo cho các “chị đẹp” tỏa sáng, tự tin nhất khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đang nhận được sự quan tâm của khán giả khi cùng lúc quy tụ 30 mỹ nhân đình đám của Vbiz, dù chưa lên sóng. Bên cạnh âm nhạc, yếu tố về thời trang cũng được chú trọng giúp các “chị đẹp” tự tin hơn trên sân khấu. Nhà sản xuất tin tưởng giao vai trò giám đốc thời trang stylist nổi tiếng - Travis Nguyễn.

Travis cũng có kinh nghiệm làm các chương trình lớn như The Face, The Remix… anh được kỳ vọng trở thành nhân tố làm nên thành công cho "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mùa đầu tiên.

Travis Nguyễn tên thật Nguyễn Viết Trung, sinh năm 1987. Anh là stylist tên tuổi, từng hợp tác các nghệ sĩ Sơn Tùng MTP, Phạm Hương, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Văn Mai Hương, Mai Phương Thuý, ca sĩ Hà Phương.

Travis Nguyễn style cho "chị đẹp" Thu Phương.

Chia sẻ với PV, anh cho biết, bản thân đã cân nhắc kỹ trước khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" vì sợ không đáp ứng được yêu cầu của chương trình. Tuy nhiên, sau khi xem bản gốc "Đạp gió", nhận được sự tin tưởng của nhà sản xuất, anh xem vị trí giám đốc thời trang là cơ hội lớn để bản thân trải nghiệm, hoàn thiện nghề.

Theo Travis Nguyễn, việc thể hiện được tinh thần, yêu cầu của chương trình đồng thời bộc lộ được cá tính của từng ngôi sao là điều không đơn giản. Anh phải xem hết các tập phát sóng của phiên bản gốc sau đó làm việc với êkíp sản xuất, giám đốc sáng tạo, biên đạo và gặp gỡ, lắng nghe các nữ nghệ sĩ tham gia chương trình để hiểu hơn về những mong muốn của họ.

“Khi tôi thu thập được kho dữ liệu thông tin lớn, phải chắt lọc lại những thứ cần thiết, xây dựng hình ảnh cho từng "chị đẹp" theo đúng tinh thần của tiết mục lẫn chương trình", Travis Nguyễn nói.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phát sóng mùa đầu tiên nên mọi thứ còn mới mẻ. Travis Nguyễn chuẩn bị hơn 3.000 bộ trang phục phục vụ cho vòng solo, vòng công diễn và ghi hình quay MV, đảm bảo cho các “chị đẹp” tỏa sáng, tự tin nhất. Anh nói qua mỗi vòng công diễn, hình ảnh của nữ nghệ sĩ biến hóa đa dạng, hút mắt. Ví dụ ở vòng solo, các nữ nghệ sĩ sĩ thoải mái mặc theo sở thích nhưng khi đến vòng bắt cặp theo nhóm buộc anh phải lên ý tưởng trang phục tạo sự kết nối, đồng nhất.

Travis Nguyễn không cho phép bản thân mất tập trung, luôn tận tâm cống hiến cho công việc. Anh xem sự tự tin, tỏa sáng của 30 “chị đẹp” trên sân khấu là thành công của bản thân. Từ quan điểm đó, giám đốc thời trang nỗ lực làm bằng niềm đam mê, sự nhiệt huyết, mang đến chương trình những hình ảnh ấn tượng nhất.

Travis Nguyễn nói gặp không ít áp lực khi chuẩn bị một lượng trang phục lớn trong thời gian ngắn.

“Tôi tin rằng ở vai trò giám đốc thời trang, ai cũng muốn tạo nên những màn kết hợp ấn tượng, độc đáo. Song điều tôi đặc biệt ưu tiên trang phục phải thực sự phù hợp với người mặc. Tôi cố gắng đồng hành xuyên suốt cùng các ‘chị đẹp’ mang đến cho họ những trải nghiệm thú vị”, anh nói.

Travis Nguyễn tiết lộ trước khi ghi hình tập đầu tiên, anh bị mất ngủ vì lo lắng. Có những lúc anh cùng êkíp chỉnh bản vẽ, sửa đồ cho các nghệ sĩ ngay trong đêm. “Đây là một chương trình quy tụ số lượng ngôi sao lớn nhất từ trước đến giờ, ở mỗi chị mỗi cá tính. Nhiều lúc tôi bật khóc vì áp lực. Niềm đam mê nghề giúp tôi thêm động lực vượt qua những lúc gặp khó khăn”, anh nói.

Theo giám đốc thời trang show “Đạp gió”, anh cố gắng lồng ghép văn hóa Việt trong từng bộ váy áo để làm nổi bật yếu tố truyền thống dân tộc. Anh hy vọng chương trình không chỉ nhận được sự quan tâm của khán giả Việt mà cả bạn bè quốc tế, để ngành giải trí trong nước có sức lan tỏa mạnh mẽ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Travis Nguyễn chuẩn bị 3.000 bộ trang phục trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO