Triệt xóa tụ điểm buôn bán ma túy lớn tại Đắk Lắk

Nguyễn Tuấn Anh 27/09/2017 13:45

Ngày 27/9, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, lực lượng này vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Đắk Lắk triệt xóa một tụ điểm ma túy tại phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột.

Ngôi nhà 159 Nguyễn Du, nơi các đối tượng dùng mua bán ma túy.

Tụ điểm ma túy này nằm tại số nhà 159 Nguyễn Du, TDP.9, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột và rất khó tiếp cận vì xung quanh gắn rất nhiều camera khắp nơi để theo dõi, đề phòng lực lượng chức năng.

Sau khi tụ điểm này đi vào hoạt động nhiều đối tượng nghiện hay kéo về đây mua ma túy khiến cho tình hình an ninh trật tự tại khu phố phức tạp.

Ông Trần Văn Hùng, người dân ở TDP 9, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột, cho biết: “Thấy nhiều đối tượng nghiện ngập, chích hút thường xuyên lui tới khiến cho bà con sinh sống nơi đây rất lo sợ. Con em đi ra đường thì sợ dẫm phải kiêm tiêm, rồi lo bị trộm cắp”.

Sau khi tiếp nhận ý kiến của người dân, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Buôn Ma Thuột đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy, Công an tỉnh Đắk Lắk xác lập chuyên án, bí mật theo dõi trong nhiều tháng tụ điểm này.

Trung tá Nguyễn Hồng Hoàng, Đội trưởng Đội cảnh sát ma túy, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết thêm: “Sau khi xác lập chuyên án và lên kế hoạch triệt xóa tụ điểm ma túy này, tổ phá án của chúng tôi đã tiến hành mật phục trong nhiều ngày để theo dõi và nắm tình hình tụ điểm ma túy này. Để tránh sự chú ý của mọi người và lực lượng chức năng, chúng che kín ngôi nhà và gắn thêm 5 chiếc camera để quan sát”.

Tiền và ma túy được lực lượng Công an phát hiện tại nhà của đối tượng Vi.

Sau một thời gian theo dõi, tổ phá án đã tổ chức triệt phá tụ điểm này. Đối tượng Trần Thị Tường Vi (35 tuổi), có hộ khẩu thường trú tại phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột là đối tượng cầm đầu tụ điểm mua bán ma túy này đã bị tạm giữ cùng 2 đối tượng liên quan là Huỳnh Tiến Hoàng (37 tuổi) trú tại phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột và Lê Thanh Tùng (29 tuổi), trú tại xã Ea Ktur, huyện Cư Kiun, tỉnh Đắk Lắk.

Khám xét khẩn cấp ngôi nhà này, tổ phá án đã thu giữ hơn 422, 7644 gam ma túy đá, 0,7969 gam hêrôin, khoảng 200 triệu đồng tiền mặt và nhiều phương tiện liên quan đến việc mua bán và sử dụng ma túy.

Đối tượng Trần Thị Tường Vi bị bắt giữ.

Hiện vụ việc này đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát ma túy, Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của các đối tượng này.

Bước đầu cơ quan Công an đã tiến hành ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trần Thị Tường Vi về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và tiếp tục điều tra làm rõ hành vi còn lai của 2 đối tượng Huỳnh Tiến Hoàng và Lê Thanh Tùng.

Tụ điểm ma túy được cho là lớn nhất TP Buôn Ma Thuột từ trước đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triệt xóa tụ điểm buôn bán ma túy lớn tại Đắk Lắk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO