Du lịch

Trình diễn ẩm thực du lịch chào năm mới 2024 tại Phong Nha - Kẻ Bàng

Xuân Thi 31/12/2023 23:38

Hội thi là hoạt động trong chuỗi sự kiện chào đón năm mới 2024 diễn ra tại Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.

anh-1-dl.jpg
Ban tổ chức trao tặng hoa cho các đơn vị tham gia hội thi ẩm thực du lịch Ảnh: Xuân Thi

Chiều tối ngày 31/12, tại thị trấn Phong Nha (huyện Bố Trạch), Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Quảng Bình tổ chức hội thi và trình diễn ẩm thực du lịch. Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện chào đón năm mới 2024 diễn ra ở tỉnh Quảng Bình.

Tham gia hội thi có 20 đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống, doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Mỗi đơn vị thực hiện chế biến 2 món ăn và trình diễn ẩm thực mang đặc trưng phong vị Quảng Bình và sự độc đáo riêng biệt của cơ sở đã tạo nên một hành trình trải nghiệm văn hóa ẩm thực cho du khách tham dự chương trình.

anh-2-dl.jpg
Khách du lịch nước ngoài tham quan tại hội thi và trình diễn ẩm thực Ảnh: Xuân Thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội xuất sắc. Ngoài các giải chính, Ban tổ chức còn trao thêm các giải phụ đội thi có gian hàng đẹp nhất, đội thi thuyết minh về món ăn hay nhất.

Thông qua hội thi, ban tổ chức mong muốn tạo cơ hội để các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống và du lịch trên địa bàn tỉnh giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm về cải tiến, đổi mới, xây dựng hình ảnh thân thiện, hiệu quả trong hoạt động du lịch.

Đồng thời, thu hút được sự quan tâm, tham gia và cổ vũ của đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến với hội thi và các hoạt động trong khuôn khổ chương trình Chào đón năm mới 2024 tại Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trình diễn ẩm thực du lịch chào năm mới 2024 tại Phong Nha - Kẻ Bàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO