Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh thăm, tặng quà cho người có công ở Quảng Ngãi

Tấn Thành - Chí Đại 23/07/2022 17:32

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 23/7, ông Trần Tuấn Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương đã về thăm, tặng quà cho người có công với cách mạng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Ngãi.

Theo đó, ông Trần Tuấn Anh đã ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe các thương bệnh binh đang được điều trị, nuôi dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Ngãi và trò chuyện động viên với đội ngũ cán bộ, nhân viên tại đây.

Ông Trần Tuấn Anh, Trưởng ban Kinh tế Trung ương tặng quà cho người có công ở Quảng Ngãi.

Ông Trần Tuấn Anh cũng cảm ơn những công lao, hy sinh cao cả của thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh nhấn mạnh, tri ân những công lao đóng góp và chia sẻ với những nỗi đau của các thương bệnh binh và người có công, trong suốt 75 năm qua, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác thương binh, liệt sĩ và người có công với cách tổ chức vận động toàn dân tích cực tham gia phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn, “Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng”;…

Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh thăm hỏi, động viên người có công ở Quảng Ngãi.

Dịp này, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh và Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnh Vân đã tặng quà cho tập thể Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh và 16 người có công đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại đây.

Được biết, Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Ngãi mỗi năm chăm sóc, điều dưỡng cho hơn 1.800 lượt người. Hiện Trung tâm đang nuôi dưỡng 16 thương bệnh binh, người có công cách mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh thăm, tặng quà cho người có công ở Quảng Ngãi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO