URC Việt Nam và Hành trình lan tỏa Xuân Ấm Áp

PV 18/01/2023 08:30

Với mong muốn xây dựng cộng đồng phát triển bền vững và thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Công ty TNHH URC Việt Nam đã triển khai Hành trình Xuân Ấm Áp với hơn 3,000 phần quà Tết được trao tặng đến những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các tỉnh thành từ Bắc vào Nam.

Từ trước đến nay, Tết luôn là dịp lễ quan trọng đối với người Việt Nam. Đây cũng là thời điểm nhà nhà đoàn viên, người người vui vầy bên gia đình. Tuy nhiên, với những người yếu thế, kém may mắn, niềm vui ngày Tết có lẽ không vẹn tròn bởi những gánh nặng lo toan và vất vả mưu sinh vẫn còn trĩu nặng trên vai.

Xuất phát từ mong muốn mang đến một cái Tết đủ đầy, giảm bớt nỗi lo cho những đối tượng khó khăn, Công ty TNHH URC Việt Nam đã kết hợp cùng các cơ quan ban ngành, tổ chức phi lợi nhuận để thực hiện Hành trình Xuân Ấm Áp 2023. Từ đây, những phần quà Tết sẽ được trao tặng đến từng gia đình, từng hoàn cảnh cần giúp đỡ.

Ông Lê Hữu Trí - Trưởng bộ phận Truyền thông và Đối ngoại của Công ty TNHH URC Việt Nam phát biểu trong hành trình trao tặng quà Tết tại Trung tâm Giáo dục trẻ em khuyết tật Thuận An.
Ông Lê Hữu Trí - Trưởng bộ phận Truyền thông và Đối ngoại của Công ty TNHH URC Việt Nam phát biểu trong hành trình trao tặng quà Tết tại Trung tâm Giáo dục trẻ em khuyết tật Thuận An.

Chính thức khởi động từ ngày 25/12/2022, Hành trình Xuân Ấm Áp cùng URC Việt Nam đã lăn bánh khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam và hoàn thành sứ mệnh trao hơn 3.000 phần quà Tết đến những người yếu thế trong xã hội. Đối tượng hướng tới của chương trình là các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh kém may mắn, trẻ em mồ côi cha/mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ do Covid-19, các các nhân hoặc hộ gia đình khó khăn.

Theo đó, Công ty TNHH URC Việt Nam đã kết hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Bình Dương mang đến 1.800 phần quà Tết ấm áp nghĩa tình cho các em học sinh tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An và trên địa bàn tỉnh Bình Dương - nơi 03 nhà máy khu vực phía Nam của công ty đang hoạt động.

Ngoài ra, Công ty đã cùng Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trao hàng trăm phần quà Tết đến các em nhỏ sinh sống tại 8 quận huyện thuộc thành phố Hà Nội: Quốc Oai, Ứng Hòa, Ba Vì,... và 5 cơ sở Bảo trợ xã hội: Trung tâm bảo trợ xã hội số 1, Trung tâm bảo trợ xã hội số 3, Làng trẻ em Birla, Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị Đống Đa, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em Hà Cầu.

Công ty TNHH URC Việt Nam cũng đồng hành cùng tổ chức PRO Việt Nam - Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam để gửi tặng 500 phần quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Chưa dừng lại ở đó, URC Việt Nam tiếp tục hỗ trợ các nhà phân phối của công ty trao tặng 800 phần quà Tết đến các hộ gia đình khó khăn trên khắp các tỉnh thành, như là Huế, Bắc Giang, Điện Biên...

URC Việt Nam kết hợp cùng Nhà phân phối của công ty trao các phần quà Tết thiết thực đến bà con.
URC Việt Nam kết hợp cùng Nhà phân phối của công ty trao các phần quà Tết thiết thực đến bà con.

Hành trình Xuân Ấm Áp 2023 cùng URC Việt Nam với sứ mệnh trao gửi yêu thương đã khép lại. Mỗi một phần quà không chỉ là lời động viên, sự hỗ trợ thiết thực từ URC Việt Nam, mà còn là lời chúc an lành, lời mong cầu một mùa xuân ấm áp và một cuộc sống tốt đẹp hơn trong năm mới sẽ đến với những người kém may mắn trong xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    URC Việt Nam và Hành trình lan tỏa Xuân Ấm Áp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO