[VIDEO]'Tăng bo' qua chốt kiểm soát

Việt Phương 29/01/2021 16:25

Do tỉnh Quảng Ninh cấm phương tiện vận tải liên tỉnh nên những người Quảng Ninh muốn trở về nhà phải “tăng bo” qua chốt kiểm soát.

Trong 2 ngày qua, mặc dù tỉnh Quảng Ninh tạm dừng hoạt động phương tiện vận tải công cộng ra vào tỉnh nhưng người dân Quảng Ninh đi học tập, du lịch, công tác từ các nơi trở về nhà rất đông.

Các lực lượng chức năng của tỉnh và thị xã Quảng Yên làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát luôn phải căng mình đảm bảo kiểm soát tốt người ra vào tỉnh.

Hành trình " tăng bo" qua chốt kiểm soát của người dân Quảng Ninh.

Những người có hộ khẩu thường trú tại Quảng Ninh khi trở về nhà sẽ làm thủ tục khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt, kiểm tra căn cước để vào Quảng Ninh.

Tuy nhiên, do hiện nay tỉnh đã dừng hoạt động của phương tiện vận tải công cộng nên những người không có phương tiện cá nhân đi về sẽ phải nhờ người thân đón hoặc đi xe của một số hãng xe dịch vụ đón ngay bên này trạm thu phí.

Được biết, tỉnh Quảng Ninh hiện đã giao Sở Giao thông Vận tải tham mưu phương án để giải quyết tình trạng “tăng bo” qua chốt kiểm soát khi mà các phương tiện vận tải khách đang tạm dừng như hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO]'Tăng bo' qua chốt kiểm soát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO