Văn hóa

Việt Hoàng bật khóc khi thực hiện thử thách trong "Sao nhập ngũ"

Hoàng Vân 26/01/2024 10:22

Đối diện với con rắn to, Mono, tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, bật khóc, nhưng nam ca sĩ vẫn hoàn thành nhiệm vụ trong tập 7 "Sao nhập ngũ 2024".

Tập 7 Sao Nhập Ngũ 2024 lên sóng tối 25/1. Ở tập này, 8 chiến sĩ mới trải qua hội thao đầu tiên là dùng lượng nổ tiêu diệt mục tiêu.

8 chiến sĩ mới được chia thành 4 đội, mỗi đội 2 chiến sĩ, gồm: đội Nguyễn Huỳnh Sơn (ca sĩ SOOBIN) và Nghiêm Anh Hiếu (streamer Xemesis), đội Nguyễn Việt Hoàng (ca sĩ Mono) và Phạm Hoàng Hải (rapper 16 Typh), đội Huỳnh Ngọc Lập (diễn viên, đạo diễn Huỳnh Lập) và Mai Tài Phến, đội Trần Duy Tuấn (diễn viên Tuấn Trần) và La Vĩnh Phát (diễn viên Phát La).

Từng đội vận dụng các tư thế vận động chiến trường để vượt qua các vật cản được sắp xếp liên tiếp nhau. Trên quãng đường vận động được bố trí mìn tượng trưng là những chiếc chuông treo trên sợi dây thép mảnh, chiến sĩ nào vướng mìn lập tức bị loại. Sau đó, các chiến sĩ tiến đến vị trí hòm gỗ có chứa đồ dùng gây nổ.

Trong khi một chiến sĩ nhanh chóng thu thập và tiếp cận vị trí mục tiêu đặt bộc phá thì chiến sĩ còn lại làm nhiệm vụ cảnh giới và yểm trợ phía sau. Khi bộc phá nổ là thời cơ để tất cả nhanh chóng xông lên tiêu diệt sinh lực địch.

Thành tích cuối cùng được tính bằng thời gian thực hiện nhiệm vụ của mỗi đội.

plt_3618(1).jpg
Mono Việt Hoàng bật khóc khi thực hiện thử thách trong tập 7 "Sao nhập ngũ".

Trong khi 7 chiến sĩ mới vượt qua các vật cản một cách khá thuận lợi thì Việt Hoàng bị vướng vào hàng rào dây thép gai. Nhận thấy Việt Hoàng lúng túng, chỉ huy nhắc nhở nam ca sĩ phải bình tĩnh vì đồng đội đang chờ phía trước.

Khi tiến đến vị trí hòm gỗ, vừa mở nắp ra, Việt Hoàng giật bắn mình, lập tức đậy nắp lại. Chỉ huy tiếp tục nhắc Việt Hoàng bình tĩnh, hít sâu, xác định nhiệm vụ của đội là quan trọng nhất.

Cuối cùng, với sự trợ giúp của chỉ huy, Việt Hoàng thành công lấy được đồ dùng gây nổ chứa trong thùng gỗ.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Việt Hoàng giải thích lý do anh sợ hãi là vì trước đó nam ca sĩ thấy con rắn bé hơn. Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý và rất tập trung, nỗ lực vượt qua chướng ngại vật nhưng khi mở hòm ra Việt Hoàng vẫn giật mình, làm mất thời gian của đội. Do đó, nam ca sĩ gốc Thái Bình gửi lời xin lỗi đồng đội là Phạm Hoàng Hải.

Ngoài ra, Việt Hoàng cảm ơn chỉ huy, cảm ơn đồng đội đã đồng hành, cổ vũ để anh vượt qua nỗi sợ của mình và hoàn thành được nhiệm vụ.

Chỉ huy đặt câu hỏi Việt Hoàng có thấy giọt nước mắt của mình rơi là xứng đáng không, giọng ca "Waiting for you" dõng dạc đáp “Xứng đáng”.

Trước lời xin lỗi của Việt Hoàng, Hoàng Hải nói: “Tôi thấy đồng chí làm rất tốt phần của đồng chí, đồng chí không có lỗi, tôi tự hào khi được đứng chiến đấu cùng với đồng chí”.

Chỉ huy chia sẻ thêm mục đích của Hội thao Dùng lượng nổ tiêu diệt mục tiêu chính là các chiến sĩ phải vượt qua sợ hãi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong mọi hoàn cảnh. “Các đồng chí có vượt qua được nỗi sợ hãi, các đồng chí có dám xả thân thì các đồng chí mới bảo vệ được những gì mà các đồng chí muốn bảo vệ” - chỉ huy nói.

Mặc dù gặp trục trặc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nhưng đội của Việt Hoàng - Hoàng Hải vẫn về vị trí thứ 2 ở kết quả cuối cùng. Vị trí thứ nhất thuộc về đội Nguyễn Huỳnh Sơn - Nghiêm Anh Hiếu. Vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt thuộc về đội Huỳnh Ngọc Lập - Mai Tài Phến và đội Trần Duy Tuấn - La Vĩnh Phát.

qvh02251(1).jpg
Các chiến sĩ tham gia thử thách đấu vật tự do trên sàn nổi.

Cũng trong tập 7 "Sao nhập ngũ 2024", 8 chiến sĩ mới tham gia nội dung đấu vật tự do trên sàn nổi.

Tiểu đội 1 gồm 4 chiến sĩ mới là Trần Duy Tuấn (diễn viên Tuấn Trần), Phạm Hoàng Hải (rapper 16 Typh), Nguyễn Huỳnh Sơn (ca sĩ SOOBIN), Nguyễn Việt Hoàng (ca sĩ Mono) và một chiến sĩ cũ là Nguyễn Văn Cường.

Tiểu đội 2 gồm 4 chiến sĩ mới là diễn viên Mai Tài Phến, Nghiêm Anh Hiếu (streamer Xemesis), La Vĩnh Phát (diễn viên Phát La), Huỳnh Ngọc Lập (diễn viên, đạo diễn Huỳnh Lập) và một chiến sĩ cũ là Đoàn Duy Tùng.

Hội thao quy định mỗi tiểu đội là một đội. Hình thức vật là đối kháng một đấu một trên sàn nổi có diện tích 10 m2. Khi thi đấu các chiến sĩ không được sử dụng các đòn triệt hạ, còn các đòn khóa không được thực hiện quá 3 giây. Người nào chạm nước trước sẽ thua, người chiến thắng được tính một điểm vào kết quả chung cuộc của cả đội.

Theo sự phân công của chỉ huy, 8 chiến sĩ mới chia thành 4 cặp đấu: Trần Duy Tuấn đấu với Mai Tài Phến, Phạm Hoàng Hải đấu với Nghiêm Anh Hiếu, Nguyễn Huỳnh Sơn đấu với La Vĩnh Phát, Nguyễn Việt Hoàng đấu với Huỳnh Ngọc Lập.

Đáng chú ý là phần thi của Nguyễn Việt Hoàng và Huỳnh Ngọc Lập. Nếu lúc luyện tập 2 chiến sĩ mới thể hiện sự ngang sức ngang tài thì ở phần thi đấu chính thức, Việt Hoàng nhanh chóng đẩy Huỳnh Lập ngã xuống nước.

Ở các trận đấu khác, Mai Tài Phến, Nguyễn Huỳnh Sơn, Phạm Hoàng Hải giành chiến thắng trước Trần Duy Tuấn, La Vĩnh Phát, Nghiêm Anh Hiếu. Điều này đồng nghĩa với việc 2 tiểu đội hòa nhau với tỉ số 2-2 và áp lực giành chiến thắng chung cuộc đặt hoàn toàn vào trận đấu của 2 chiến sĩ cũ là Nguyễn Văn Cường và Đoàn Huy Tùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Việt Hoàng bật khóc khi thực hiện thử thách trong "Sao nhập ngũ"

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO