Vĩnh Phúc: 'Bắt sống' thanh niên dở trò đồi bại với chủ shop quần áo

Trung Dũng 08/05/2023 08:07

Đêm 7/5, nguồn tin cho PV Báo Đại Đoàn Kết biết, lực lượng chức năng đang điều tra vụ việc một nam thanh niên dở trò đồi bại với chủ một shop quần áo ở thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Theo nguồn tin này, sự việc xảy ra vào đêm muộn ngày 5/5, nhưng hôm nay (7/5), clip và hình ảnh vụ việc mới được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội. “Vụ việc xảy ra vào khoảng gần 24h ngày 5/5, đối tượng bị bắt tên C. (trú tại khu 8, thị trấn Kim Long, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc). Lúc bị bắt, đối tượng này có biểu hiện sử dụng rượu, bia”, nguồn tin cho hay.

Trong ngày 7/5, trên mạng xã hội chia sẻ rộng rãi hình ảnh, clip ghi lại cảnh một nam thanh niên cao lớn, tóc cắt ngắn, mặc quần đùi áo phông, tay cầm dao vào cửa hàng bán quần áo rồi khống chế chủ quán với mục đích ép quan hệ tình dục.

Trong khi bị khống chế, người phụ nữ tìm cách đánh lạc hướng đối tượng để có cơ hội chạy trốn nên đã yêu cầu đối tượng sử dụng bao cao su.

Sau một lúc tìm kiếm và bóc bao cao su, người phụ nữ lợi dụng sự mất cảnh giác của đối tượng đã cầm được con dao mà đối tượng để trên bàn và hô hoán mọi người.

Lúc này, nam thanh niên bỏ chạy ra ngoài trong trình trạng không mặc quần và ngay sau đó bị người dân và lực lượng chức năng bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vĩnh Phúc: 'Bắt sống' thanh niên dở trò đồi bại với chủ shop quần áo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO