Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
với sản phẩm
Tin tức cập nhật liên quan đến với sản phẩm
Người tiêu dùng với sản phẩm xanh
Tiêu dùng xanh là một trong những nội dung quan trọng trong Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 cũng như trong Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030 (chương trình SCP).
Kinh tế
TP HCM: Phát triển du lịch sinh thái gắn với sản phẩm OCOP tại huyện Cần Giờ
Trong thời gian gần đây, ngành du lịch Cần Giờ có tốc độ tăng trưởng về khách du lịch khá cao so với tăng trưởng về khách du lịch chung của TP HCM.
Áp thuế tiêu thụ đặc biệt với sản phẩm có hại cho sức khỏe: Vấn đề cấp thiết
Những bệnh không lây nhiễm được coi như “kẻ giết người thầm lặng”, luôn đặt ra những thách thức đối với sức khỏe cộng đồng. Giảm tỷ lệ sử dụng thuốc lá, giảm tỷ lệ lạm dụng rượu, giảm độ ngọt... là giải pháp hữu hiệu để giảm gánh nặng do bệnh không lây nhiễm gây ra. Vì vậy, tăng thuế tiêu thụ với sản phẩm có hại cho sức khỏe cộng đồng là cấp thiết.
Hàng Việt 'so găng' với sản phẩm Thái
Việt Nam và Thái Lan đều đang hướng đến mục tiêu đạt 25 tỷ USD thương mại hai chiều vào năm 2025. Đây chính là lý do mà doanh nghiệp hai nước liên tục “chạy đua” nhằm thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng.
Khởi nghiệp với sản phẩm OCOP
Thời gian qua, Tỉnh đoàn Lào Cai không chỉ thúc đẩy phong trào khởi nghiệp cho đoàn viên thanh niên mà còn đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ thanh niên xây dựng sản phẩm OCOP (mỗi xã một sản phẩm), tạo điều kiện để các sản phẩm của thanh niên thâm nhập sâu rộng vào chuỗi giá trị kinh tế.
Mỹ áp thuế chống bán phá giá đối với sản phẩm ống đồng Việt Nam
Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) đã ra kết luận sơ bộ vụ việc điều tra áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với sản phẩm ống đồng nhập khẩu từ Việt Nam.
BlackBerry tái xuất thị trường với sản phẩm smartphone kết nối 5G
Giám đốc điều hành OnwardMobility cho biết mẫu smarphone BlackBerry mới sẽ được trang bị bàn phím vật lý, có tính năng bảo mật cao mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.
Ấn Độ sắp áp dụng lệnh cấm đối với sản phẩm nhựa dùng một lần
Hiện Ấn Độ đang thiếu một hệ thống có tổ chức để quản lý chất thải nhựa, dẫn đến tình trạng xả rác tràn lan khắp các thị trấn và thành phố.
Bộ Y tế khuyến cáo cẩn trọng với sản phẩm bảo vệ sức khoẻ
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa thông tin, thời gian qua trên websitehttps://trungtamthuoc.com;http://mega3.vn;http://vinherb.com có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ M-PHÉ vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
Khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng với sản phẩm bán online
Ngày 7/3, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông tin: Cơ quan khoa học Y tế Singapore (HSA) cảnh báo người tiêu dùng không mua và sử dụng hai sản phẩm không an toàn, “Hickel” và “Solomon Island – Soloco Traditional Candy” được bán online.
Cẩn trọng với sản phẩm giảm cân Bà Vần
Cục An toàn thực phẩm cho biết, hiện nay trên các phương tiện thông tin điện tử, trang mạng xã hội đang quảng cáo và rao bán sản phẩm “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Giảm cân Bà Vần” số Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 44492/2017/ATTP-XNCB cấp ngày 30/11/2017.
Phát triển giao thông đường thủy gắn với sản phẩm du lịch
Ngày 28/11, hội thảo “Phát triển giao thông đường thủy gắn với sản phẩm du lịch” do các sở ngành phối hợp tổ chức tại TP HCM. Theo ông Bùi Xuân Cường- giám đốc Sở GTVT TP HCM, hiện TP HCM có khoảng 1.000 km đường sông, kênh.
Tiếp tục gia tăng quyền lợi, tri ân khách hàng với sản phẩm 'Tiết kiệm song hành'
Từ tháng 4/2016, BIDV đã triển khai sản phẩm Tiết kiệm Song Hành với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân các khách hàng đã gửi tiền tại BIDV.
Hưởng ưu đãi với sản phẩm Tiết kiệm siêu việt của BIDV
Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của các khách hàng có mong muốn gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn tại BIDV trong giai đoạn lãi suất tiết kiệm USD thấp, BIDV chính thức ra mắt sản phẩm tiết kiệm Siêu Việt với nhiều ưu đãi đặc biệt.
Xem thêm