Vụ đốt nhầm phòng trọ khiến 3 người bị bỏng nặng: Hé lộ lời khai nghi phạm

Văn Thanh 25/04/2023 19:16

Tại cơ quan chức năng, nghi phạm khai nhận việc phóng hỏa đốt phòng trọ xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm với bạn gái.

Đối tượng Bạch Ngọc Minh. Ảnh: Công an Đồng Nai
Đối tượng Bạch Ngọc Minh. Ảnh: Công an Đồng Nai

Chiều 25/4, thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai, cơ quan này vừa phối hợp với Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) bắt khẩn cấp đối tượng Bạch Ngọc Minh (33 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) khi đối tượng này đang lẩn trốn tại tỉnh Bạc Liêu.

Minh chính là nghi phạm đã đổ xăng đốt phòng trọ tại phường Tân Hòa, TP Biên Hòa vào rạng sáng 23/4 khiến 3 người trong một gia đình bị bỏng nặng.

Theo cơ quan công an, việc bắt Minh nhằm điều tra về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu, Minh khai nhận có mối quan hệ tình cảm với chị T.T.C.M. (29 tuổi, quê Bạc Liêu, sống trọ tại khu phố 1, phường Tân Hòa, TP Biên Hòa).

Do xảy ra mâu thuẫn về chuyện tình cảm nên Minh đã nảy sinh ý định dùng xăng đốt phòng trọ của chị M.

Rạng sáng 23/4, Minh chạy xe máy mang can xăng đến dãy trọ ở khu phố 1, đổ xăng với mục đích đốt phòng trọ của người yêu nhưng đốt nhầm phòng của người khác. Hậu quả, cả 3 người trong gia đình anh Nguyễn Văn A. (48 tuổi, quê Thái Bình), chị Bùi Thị N. (43 tuổi) và cháu N.V.H. (10 tuổi) bị bỏng nặng, hiện đang được điều trị tại bệnh viện ở TP HCM.

Sau khi gây án, Minh bắt xe khách về Bạc Liêu lẩn trốn. Trong thời gian này, đối tượng tìm đến nhà chị M. ở huyện Hòa Bình (Bạc Liêu) quay phim, chụp ảnh, đe dọa sẽ trả thù gia đình bạn gái.

Được biết, Minh là đối tượng hình sự nguy hiểm, có 4 tiền án, tiền sự về các hành vi Gây rối trật tự công cộng, Cố ý gây thương tích và Trộm cắp tài sản.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ đốt nhầm phòng trọ khiến 3 người bị bỏng nặng: Hé lộ lời khai nghi phạm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO