Thứ Hai, 25/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
xin lỗi khách hàng
Tin tức cập nhật liên quan đến xin lỗi khách hàng
Quảng Nam: Vụ ‘nghi ngộ độc do ăn bánh mì', chủ tiệm bánh mì Phượng xin lỗi khách hàng
Ngày 21/9, bà Trương Thị Phượng, chủ tiệm bánh mì Phượng, ở số 2, đường Phan Châu Trinh, phường Minh An, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, bà đã gửi thư xin lỗi khách hàng sau sự việc gây ngộ độc thực phẩm liên quan đến tiệm bánh mì Phượng.
Xã hội
Tạm dừng đấu giá biển số do lỗi kỹ thuật: Lãnh đạo công ty đấu giá xin lỗi khách hàng
Chiều 22/8, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam tổ chức buổi thông tin về phiên đấu giá biển số ô tô diễn ra vào sáng cùng ngày. Bà Lâm Thị Mai Anh, Giám đốc Công ty gửi lời xin lỗi khách hàng vì buổi đấu giá biển số ô tô sáng nay "thất bại".
Chậm thông báo điều chỉnh phí cao tốc: VEC lên tiếng xin lỗi
Ngày 12/1, Tổng công ty Đường cao tốc Việt Nam (VEC) phát thông cáo bày tỏ xin lỗi khách hàng về sơ suất khi chậm thông báo rộng rãi việc điều chỉnh phương pháp tính giá theo cách làm tròn các mệnh giá do áp dụng công nghệ thu phí tự động không dừng.
Nhật Bản: Hãng hàng không xin lỗi sau khi để khách bò lên máy bay
Một hãng hàng không ở Nhật Bản đã phải đưa ra lời xin lỗi chính thức tới một hành khách tật nguyền, người trước đó đã bị nhân viên hãng hàng không này buộc phải bò cầu thang để lên khoang máy bay.
Xem thêm