Quảng Nam: Vụ ‘nghi ngộ độc do ăn bánh mì', chủ tiệm bánh mì Phượng xin lỗi khách hàng

Tấn Thành - Chí Đại 21/09/2023 13:48

Ngày 21/9, bà Trương Thị Phượng, chủ tiệm bánh mì Phượng, ở số 2, đường Phan Châu Trinh, phường Minh An, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, bà đã gửi thư xin lỗi khách hàng sau sự việc gây ngộ độc thực phẩm liên quan đến tiệm bánh mì Phượng.

Theo đó, trong thư, bà Phượng, chủ cơ sở kinh doanh bánh mì có tiếng ở Hội An suốt 34 năm qua bày tỏ sự đáng tiếc vì sự cố không ai mong muốn trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh ăn uống nói chung và tiệm bánh mì nói riêng.

Thư xin lỗi của chủ tiệm bánh mì Phượng.

Bà Phượng thừa nhận đã sơ sót trong quá trình kiểm soát nhập nguyên liệu đầu vào, cũng như chưa đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Hiện nay, bà vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm và đã làm việc với cơ quan chức năng, Sở Y tế, Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm để xác định nguyên nhân cụ thể, đồng thời triển khai các biện pháp khắc phục...

“Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành xin lỗi quý khách hàng. Rất mong lời xin lỗi này được khách hàng chấp thuận và ủng hộ. Lần này được sự cho phép của cơ quan chức năng sau khi khắc phục hậu quả và được mở cửa trở lại, tôi xin cam kết sẽ đem lại những sản phẩm bánh mì tốt nhất, an toàn nhất để phục vụ quý khách hàng”, trích nội dung thư xin lỗi.

Các bệnh nhân nghi ăn bánh mì Phượng bị ngộ độc đang điều trị.

Theo bà Phượng, ngay khi tiếp nhận danh sách 141 người nhập viện sau khi ăn bánh mì do tiệm bà chế biến, đại diện gia đình đã trực tiếp đến bệnh viện thăm hỏi các bệnh nhân.

“Gia đình cũng đã trực tiếp gửi lời xin lỗi đến khách hàng bị ngộ độc sau khi ăn bánh mì. Chúng tôi cam kết lo toàn bộ viện phí cho tất cả các trường hợp nhập viện. Tại buổi thăm hỏi, nhiều thực khách cũng bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ dành cho tiệm chúng tôi”, bà Phượng thông tin.

Liên quan vấn đề này, TS.BS Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam cho biết, đến thời điểm hiện tại, toàn bộ 141 bệnh nhân đã xuất viện về nhà.

Cơ sở bánh mì Phượng tạm dừng hoạt động.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin “Quảng Nam: Vụ 'cả gia đình ăn bánh mì' đã có 141 người bị ngộ độc” (số ra ngày 14/9/2023) phản ánh về việc, tính đến 15h cùng ngày, số trường hợp nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì Phượng ở TP Hội An đã có 141 người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Vụ ‘nghi ngộ độc do ăn bánh mì', chủ tiệm bánh mì Phượng xin lỗi khách hàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO