'11 tháng 5 ngày': Long 'đần' nghĩ cách nối lại tình xưa cho Đăng và Nhi

Thảo Vy 09/11/2021 08:44

Trong tập 45 phim “11 tháng 5 ngày”, Long “đần” nghĩ ra nhiều cách khơi lại kỷ niệm tình yêu cho cặp đôi Đăng và Nhi.

Ở tập 44 phim "11 tháng 5 ngày” cả xóm trọ hân hoan khi Thục Anh (Lương Thanh) hạ sinh bé Dâu tây. Trong khi Nhi (Khả Ngân) tìm đến xóm trọ để thăm mẹ con Thục Anh thì Trí (Bình An) đi tìm Đăng (Thanh Sơn) để hỏi cho ra lẽ chuyện tình cảm giữa anh và Tuệ Nhi.

Long "đần" bật radio tâm sự cho Đăng nghe. Ảnh: CMH.

Trailer tập 45 hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ hấp dẫn. Cụ thể là tình tiết Long “đần” nghĩ nhiều khơi lại cảm xúc tình yêu cho đôi bạn trẻ Đăng – Nhi. Cụ thể, Long đăng ký tham gia chương trình “Người mang tâm sự” để kể về câu chuyện tình yêu giữa Đăng và Nhi với mong muốn tìm được hướng giải quyết. Anh còn cố tình bật loa radio lớn để Đăng ngồi bên cạnh có thể nghe thấy lời khuyên.

Long "đần" cải trang thành tài xế xe ôm tái hiện lại cảnh lần đầu gặp Đăng khiến Nhi lưu luyến. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, lúc này Nhi đang quyết tâm vào Sài Gòn để quên đi chuyện cũ. Long “đần” vì không muốn Đăng buồn và biết Nhi vốn vẫn còn tình cảm với Đăng. Vì vậy, anh đã đóng giả làm tái xế xe ôm, dựng lại cảnh có gián trên ô tô.

Cách làm của Long “đần” khiến Nhi có phần chạnh lòng, thế nhưng đã tác động đến tâm lý của cô. Liệu Nhi có quyết tâm ở lại Hà Nội và cùng Đăng mở quán cà phê hay không?

Bố Vinh khuyên Nhi suy nghĩ kỹ về quyết định vào Nam lập nghiệp. Ảnh: CMH.

Cũng trong trailer tập 45, ông Vinh (NSND Mạnh Cường) phân tích cho Nhi về quyết định cô bỏ vào Nam lập nghiệp.

“Con không trách bố nhưng con giận mọi người. Cậu Tiến, cô Hoan, cô Vân và cả Đăng nữa. Bố không muốn là một ông già nhiều lời, nhưng bố chỉ muốn nói với con điều này thôi.

Nếu những người sống với con suốt thời gian qua, họ chỉ nhận được đồng tiền của bố, thì bố thấy lãi to rồi. Bởi vì bố bỏ ra một số tiền ít như vậy mà bố nhận lại sự nhân hậu, sự bao dung và tấm lòng yêu thương con gái của bố như vậy. Thế là tốt rồi con ạ”, ông Vinh nói.

Liệu, lần này Nhi có ở lại Hà Nội như mong muốn của mọi người. Tất cả sẽ có trong tập 45 phim “11 tháng 5 ngày” lên sóng tối nay, 9/11 trên VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    '11 tháng 5 ngày': Long 'đần' nghĩ cách nối lại tình xưa cho Đăng và Nhi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO