115 sản phẩm được bình chọn ‘Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích’ năm 2017

Tuệ Phương 03/11/2017 15:15

Ngày 3/11, Ban chỉ đạo cuộc vận động thành phố Hà Nội tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp trong quá trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích” năm 2017.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Đây là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Tại lễ gặp mặt, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội cho biết: Trong năm 2017, Ban tổ chức sẽ công nhận 115 sản phẩm, dịch vụ của 69 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích.

Sau nhiều năm triển khai, Ban chỉ đạo thành phố đã liên tục có sự cải tiến, cập nhật các hình thức bình chọn, tiếp cận với người tiêu dùng và doanh nghiệp với tinh thần tạo dựng kênh thông tin khách quan, truyền tải thông điệp trực tiếp và cụ thể đến người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Ban tổ chức giới thiệu giấy chứng nhận sẽ được trao trong chương trình.

Mục đích của chương trình là lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam để người tiêu dùng bình chọn, tôn vinh; giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và là động lực để doanh nghiệp nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn thành phố và cả nước.

Chương trình Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2017 sẽ được trực tiếp trên sóng HTV1, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội vào 20h ngày 4/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    115 sản phẩm được bình chọn ‘Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích’ năm 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO