1.200 đại biểu tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư của Thanh Hóa

Nguyễn Chung 08/05/2017 15:11

Sẽ có khoảng 1.200 đại biểu, trong đó có khoảng 400 đại biểu quốc tế tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2017.

Toàn cảnh cuộc họp báo.

Sáng ngày 8/5, UBND tỉnh Thanh Hoá tổ chức họp báo thông tin, tuyên truyền về Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2017.

Dự kiến hội nghị sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 5, tại TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) với quy mô quốc gia. Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2017 được tổ chức nhằm giới thiệu các quy hoạch, tiềm năng, thế mạnh, cơ hội đầu tư, các dự án ưu tiên thu hút đầu tư và các cơ chế, chính sách khuyến khích đầu tư vào tỉnh Thanh Hóa; kêu gọi, thu hút các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm đầu tư vào tỉnh Thanh Hóa trên 5 lĩnh vực ưu tiên gồm: Công nghiệp chế biến, chế tạo, nông nghiệp; du lịch; y tế; phát triển hạ tầng, đô thị. Đây cũng là dịp để các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước gặp gỡ, đối thoại, trao đổi kinh nghiệm, thiết lập quan hệ hợp tác, liên kết đầu tư kinh doanh tại Thanh Hóa.

Tham dự Hội nghị lần này sẽ có khoảng 1.200 đại biểu, trong đó có khoảng 400 đại biểu quốc tế... Tại Hội nghị, các đại biểu sẽ được nghe Tập đoàn tư vấn Boston giới thiệu các nội dung chính trong Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thanh Hóa đến năm 2020, định hướng đến năm 2030; các bài tham luận, ý kiến của các đại biểu, các chuyên gia, các nhà đầu tư trong và ngoài nước về một số vấn đề liên quan đến việc cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh Thanh Hóa.

Cũng trong chương trình Hội nghị, UBND tỉnh Thanh Hóa sẽ ký biên bản ghi nhớ đầu tư với một số nhà đầu tư, trao cho một số nhà đầu tư quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đối với các dự án thuộc 5 trụ cột thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian tới, gồm: Công nghiệp chế biến, chế tạo, nông nghiệp; du lịch; y tế; phát triển hạ tầng, đô thị. Trong khuôn khổ Hội nghị, các đại biểu sẽ tham quan thực địa tại Khu kinh tế Nghi Sơn, Di sản văn hóa thế giới Thành Nhà Hồ, Khu di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh và tham dự Lễ thông xe kỹ thuật tuyến đường từ Cảng hàng không Thọ Xuân đi Khu kinh tế Nghi Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    1.200 đại biểu tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư của Thanh Hóa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO