2 băng ‘đầu gấu’ thanh toán nhau lúc 1h sáng

Trịnh Minh 08/11/2021 20:20

Nhóm đầu gấu ở TP Thanh Hóa kéo đến huyện Thiệu Hóa để “giao chiến” với một nhóm bảo kê tại đây. Hậu quả, vụ ẩu đả đã khiến 2 người bị thương.

Ngày 8/11, thông tin từ Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã điều tra, làm rõ và bắt tạm giam 3 đối tượng: Bùi Thanh Tùng (21 tuổi, trú phường Đông Tân); Vũ Chí Công (33 tuổi, trú phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) và Hoàng Trọng Dương (29 tuổi, trú thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc) về hành vi gây rối trật tự công cộng (TTCC)....

Bị khiêu khích, 3 thanh niên dẫn theo nhiều 'chiến hữu' lao vào ẩu đả với nhóm giang hồ ở TP Thanh Hóa.

Theo điều tra ban đầu: Trong thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Thiệu Hóa xuất hiện một số đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự từ TP Thanh Hóa và các huyện lân cận đến Công ty Phong Phát ở Ba Chè, thị trấn Thiệu Hóa tụ tập uống rượu và gây rối.

Khoảng 1h sáng ngày 20/10, nhóm đối tượng ở TP Thanh Hóa đi xe máy đến trước cửa Công ty Phong Phát để khiêu khích, chửi bới, đe dọa đánh nhau với nhóm của Tùng, Công, Dương.

Thấy nhóm đối thủ, Tùng, Công, Dương và một số ‘chiến hữu’ đã mang theo dao, kiếm, vỏ chai bia lên xe ôtô đuổi theo nhóm đối tượng ở TP Thanh Hóa để đánh nhau. Hậu quả, vụ ẩu đả khiến 2 người bị thương.

Công an huyện Thiệu Hóa thu giữ hung khí của vụ ẩu đả.

Ngày 8/11, Công an huyện Thiệu Hóa đã làm rõ và bắt tạm giam 3 đối tượng trong vụ gây rối TTCC nêu trên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 băng ‘đầu gấu’ thanh toán nhau lúc 1h sáng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO