3 đám cưới hot nhất của sao Việt trong tháng 10

Thảo Vy 19/09/2022 08:41

MC Liêu Hà Trinh – Anh Khoa, Diệu Nhi – Anh Tú và Bình An – Phương Nga là những sao Việt kết hôn vào tháng 10 năm 2022. Đám cưới của 3 cặp Sao hot nhất nhì Showbiz Việt được đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng.

MC Liêu Hà Trinh – Anh Khoa

MC Liêu Hà Trinh cũng sẽ lên xe hoa vào tháng 10 tới đây. Ảnh: FBNV.

MC Liêu Hà Trinh cho biết vợ chồng cô sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10, mời khoảng 300 khách. Không gian cưới được trang trí như một khu rừng thông ở Đà Lạt. “Tôi và chồng đang đầu tư thêm về ý tưởng để tạo vài yếu tố bất ngờ cho khách mời”, cô nói.

Liêu Hà Trinh và Anh Khoa mới đoàn tụ sau hai năm sống xa nhau vì dịch bệnh. Ngày 17/2, anh từ Hà Lan về nước. Hiện tại, cả hai sống trong căn hộ đã mua từ năm 2021. Liêu Hà Trinh cho biết những ngày đầu chung sống cô và chồng đều cảm thấy bình yên, thoải mái.

Liêu Hà Trinh và chồng từng phải hoãn đám cưới vì dịch Covid-19.

Liêu Hà Trinh kể cô quen bạn trai qua app hẹn hò. Sau vài lần nói chuyện, cả hai gặp gỡ trực tiếp và dần dần phát triển tình cảm. Mối quan hệ của cả hai được gia đình hai bên ủng hộ.

Hà Trinh quan niệm: “Lễ cưới chỉ là hình thức. Tôi nghĩ thời gian chuẩn bị lễ cưới dài sẽ giúp chúng tôi lo kinh tế cho tổ ấm chắc chắn hơn”.

Á hậu Phương Nga – Diễn viên Bình An

Phương Nga - Bình An hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Ảnh: FBNV.

Trước khi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn, Bình An - Phương Nga từng có thời gian hẹn hò bí mật để né tránh sự chú ý sau khi Phương Nga trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Giống với các cặp đôi trong Showbiz, thời điểm công khai chuyện tình cảm, họ thường xuyên đồng hành tại các sự kiện. Phương Nga chia sẻ, cô hài lòng mọi điều ở Bình An. Cả hai luôn dành cho nhau sự chân thành, không bao giờ giấu giếm điều gì.

Dịp Valentine 2022, diễn viên Bình An cầu hôn Á hậu Phương Nga tại một nhà hàng ở Hà Nội. Sự kiện có sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và những người bạn thân thiết của cả hai chứng kiến.

Ảnh cưới của Phương Nga - Bình An. Ảnh: FBNV.

Thời gian gần đây, cặp Sao rục rịch chụp hình cưới, cả hai vừa hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn vào ngày 16/9. Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 10 tại Hà Nội.

Hiện, thông tin về ngày cưới chưa được tiết lộ chính thức. Tuy nhiên, Phương Nga nói kế hoạch được cô và Bình An chuẩn bị nhiều tháng qua. Cặp sao và gia đình hai bên đang chốt thời gian, địa điểm để in thiệp cưới gửi người thân, đồng nghiệp, bạn bè.

Diễn viên Diệu Nhi – Anh Tú

Ảnh cưới hiếm hoi của Diệu Nhi. Ảnh: MXH.

Những ngày gần đây, showbiz Việt nhộn nhịp với tin vui từ Diệu Nhi - Anh Tú. Theo đó, cặp đôi đã gửi thiệp cưới đến những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Được biết, ngày vui của Diệu Nhi - Anh Tú sẽ diễn ra vào 10/10, tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Hai diễn viên chọn ngày 10/10 làm đám cưới để kỷ niệm vừa tròn ba năm ngày Diệu Nhi nhận lời cầu hôn của Anh Tú và họ cùng ký tên vào giấy đăng ký kết hôn.

Theo thông tin trên thiệp cưới, lễ cưới của cặp đôi diễn ra vào 10/10, tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu.

Họ mời 250 khách, trong đó có nhiều bạn thân trong showbiz Việt đến chung vui như ca sĩ Isaac, diễn viên Kiều Minh Tuấn, Thuận Nguyễn, Quang Trung, Trấn Thành, Kỳ Duyên, Minh Triệu…

Theo thông tin trên thiệp cưới, khách mời được yêu cầu dresscode đen hoặc hồng nhạt. Cô dâu và chú rể sẽ đón tiếp khách mời lúc 15h ngày 10/10, tổ chức hôn lễ sau đó một tiếng. Tiệc tối diễn ra lúc 18h và một bữa tiệc bí mật do cô dâu - chú rể chuẩn bị sẽ được tổ chức lúc 20h cùng ngày.

Phía Anh Tú - Diệu Nhi cho biết hiện giờ là khoảng thời gian rất bận rộn của cả hai. Lịch quay phim, ghi hình show của họ vẫn khá dày. Dù vậy, cả hai cùng cố gắng thu xếp lịch trình để vun vén chu toàn cho ngày trọng đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 đám cưới hot nhất của sao Việt trong tháng 10

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO