3 xe hơi bị cháy trên xe đầu kéo tại Huế

Hữu Tin 11/06/2016 08:32

Chiều ngày 10/6 tại khu vực đường tránh TP Huế đoạn đi qua địa phận phường Hương Văn thị xã Hương Trà  tỉnh Thừa Thiên - Huế đã xảy ra một vụ cháy dữ dội khiến khiến 2 chiếc ô tô con được chở trên xe container bị thêu rụi hoàn toàn.

3 xe hơi bị cháy trên xe đầu kéo tại Huế

Hiện trường vụ cháy xe đầu kéo.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế và Công an thị xã Hương Trà đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy và điều tiết giao thông.

Vào thời điểm trên, xe đầu kéo mang BKS 92C- 05720 do tài xế Bùi Như Thúc (41 tuổi) quê ở huyện Núi Thành tỉnh Quảng Nam điều khiển kéo theo rơmooc BKS 92R- 00134 bên trong chứa nhiều xe ôtô con, khi đến đoạn trường trên thì phần rơmooc phía sau của xe đầu kéo bị bốc cháy khiến 3 chiếc ô tô con mới trên xe bị cháy trong đó có 2 xe đã bị cháy rụi hoàn toàn.

3 xe hơi bị cháy trên xe đầu kéo tại Huế - 1

Các xế hộp phía sau bị thiêu rụi hoàn toàn.

Tài xế Thúc cho biết: “Do thời tiết nắng nóng, khi dừng xe lại để dập lửa thì đám cháy đã bùng phát dữ dội, cháy lan sang nhiều ô tô con trên container”.

Được biết, trên xe có tất cả 6 chiếc ôtô và rất may ngọn lửa không bén sang những chiếc ôtô còn lại. Dưới sự hỗ trợ của lực lượng CSGT, tài xế đã tháo điểm nối đầu xe với container và chạy tới một đoạn cách đám cháy 30m.

Vụ hỏa hoạn xảy ra làm giao thông bị tắc nghẽn gần 2 tiếng đồng hồ. Hàng trăm ô tô nối đuôi nhau dừng lại gần khoảng 2 km. Hiện nguyên nhân xe đầu kéo container bị bốc cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 xe hơi bị cháy trên xe đầu kéo tại Huế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO