30 người đẹp tham gia vòng chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017

Theo TTXVN 15/06/2017 12:33

Ngày 15/6, 30 người đẹp đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á đã đến TP Tuy Hòa (Phú Yên) để tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017. Những người đẹp này đều đang sở hữu các danh hiệu, giải thưởng hoa hậu, á hậu, người đẹp quốc gia, khu vực.

Quang cảnh buổi lễ Công bố chính thức cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Asean.

Các hoạt động của vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 sẽ diễn ra liên tục từ ngày 15/6 - 2/7. Ngày đầu tiên sau khi có mặt tại Phú Yên, các thí sinh sẽ được kiểm tra sức khỏe và phổ biến quy chế cuộc thi, lịch trình hoạt động.

Những ngày tiếp theo, các người đẹp tham quan trải nghiệm ở các danh thắng di tích địa phương kết hợp với các hoạt động ghi hình để tuyên truyền quảng bá; tham gia giao lưu tìm hiểu văn hóa, trải nghiệm ẩm thực địa phương; tham gia hoạt động an sinh xã hội; thi các phần thi phụ (bikini, trang phục truyền thống, tài năng…).

Đêm chung kết và công bố các danh hiệu sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 1/7 tại Nhà hát Sao Mai (TP Tuy Hòa), có sự tham gia của các hoa hậu, các ca sĩ nghệ sĩ nổi tiếng trong cả nước. Sân khấu được thiết kế, dàn dựng từ ý tưởng vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên của tỉnh Phú Yên.

Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 là cuộc thi nhan sắc mang tầm khu vực và quốc tế nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ; tìm kiếm những gương mặt đại diện cho tinh thần hữu nghị và hòa bình trong khối các nước ASEAN.

Đây cũng là cơ hội để giới thiệu, quảng bá đất nước con người Việt Nam nói chung và tỉnh Phú Yên nói riêng đến với các nước ASEAN và các quốc gia trên thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị là một trong những hoạt động chào mững kỷ niệm 50 năm thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á - ASEAN (8/8/1967 - 8/8/2017).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    30 người đẹp tham gia vòng chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO