300 sản phẩm của Đồng Tháp được giới thiệu ở Hà Nội

M.Loan 09/10/2020 19:11

Chiều tối ngày 9/10, tuần hàng cá tra/ba sa và đặc sản Đồng Tháp đã chính thức khai mạc tại Siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội).

Đây là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức tại Big C Thăng Long và đồng thời cũng được quảng bá đồng loạt tại các siêu thị GO! / Big C trên toàn quốc, từ ngày 9/10 đến hết ngày 11/10.

Sự kiện này đem đến cho người dân Thủ đô Hà Nội cơ hội trải nghiệm các đặc sản của tỉnh Đồng Tháp, thưởng thức món ăn được các đầu bếp nổi tiếng chế biến từ nguyên liệu là cá tra, basa; và được tặng cẩm nang 50 món ăn được chế biến từ cá tra, ba sa.

Các sản phẩm cá tra của Đông Tháp nhận được sự quan tâm của người dân Thủ đô
Các sản phẩm cá tra của Đông Tháp nhận được sự quan tâm của người dân Thủ đô.

Tuần hàng cá tra/ba sa và đặc sản Đồng Tháp tại Hà Nội năm 2020 được chia thành 4 khu gian hàng với các gian hàng được bài trí gắn với hình ảnh đất Sen Hồng và Người Đồng Tháp, giới thiệu hơn 300 sản phẩm của hơn 50 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh của tỉnh Đồng Tháp.

Nhiều sản phẩm có mặt tại tuần hàng như nông, thủy sản tươi, sống: cá, xoài, cam, chanh, ổi. Các sản phẩm sau gạo như bột các loại, bún, phở, hủ tiếu, miến; bánh phồng tôm; các sản phẩm chế biến từ rau củ quả như trái cây sấy, sen, mãng cầu, mứt vỏ trái cây; các sản phẩm giá trị gia tăng khác từ cá tra, và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ để trang trí, làm quà tặng như hương tinh dầu, hoa cỏ khô,…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    300 sản phẩm của Đồng Tháp được giới thiệu ở Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO