56 thí sinh vào vòng Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Vân Vân 12/11/2022 19:36

Vòng Chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 bước vào giai đoạn đầu của lịch trình hấp dẫn, 56 thí sinh đang được luyện cho mỗi phần thi diễn ra tại đêm thi đầu tiên.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhận được sự quan tâm khi đang trong quá trình tìm ra người mang vương miện tiếp theo. Trong vòng sơ khảo tiến hành tại khu vực phía Nam và phía Bắc trước đó, cuộc thi đã tìm thấy rất nhiều gương mặt tiềm năng và sáng giá.

Thí sinh tham gia vòng sơ khảo diễn ra tại miền Bắc.

58 cô gái xuất sắc đã được Ban Giám khảo và Ban Tổ chức lựa chọn tiếp tục hành trình cùng Hoa hậu Việt Nam 2022 trong vòng chung khảo. Tuy nhiên, có 2 trong số các thí sinh nói trên không tiếp tục đồng hành được cùng Vòng Chung khảo của cuộc thi.

Ngày 12/11, Ban tổ chức của cuộc thi thông báo chính thức, hai thí sinh là Phạm Thu Anh và Nguyễn Thị Phượng đã xin rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe.

Thí sinh tham gia vòng sơ khảo diễn ra tại miền Nam.

Như vậy, 56 thí sinh còn lại vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam trong những hoạt động sắp tới. Họ được làm việc với ban huấn luyện chuyên môn gồm những thành viên đều có kinh nghiệm dày dặn như: Đạo diễn catwalk Nguyễn Hưng Phúc, Huấn luyện viên catwalk Á hậu Tuyết Như, Biên đạo Khoa Nguyễn… Những người có uy tín và sức ảnh hưởng này sẽ đồng hành, chia sẻ và truyền đạt lại những kinh nghiệm bổ ích, giúp các thí sinh tự tin, tỏa sáng bước vào các phần thi quan trọng tiếp theo.

Cùng đồng hành với các thí sinh là Ban giám khảo do Nhà báo Lê Xuân Sơn, Trưởng Ban tổ chức làm trưởng ban; các phó trưởng ban là Nhà Thơ Hữu Việt, NSƯT Xuân Bắc và các thành viên là Á hậu – MC Thuỵ Vân, Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc, Hoa hậu Tiểu Vy. Họ đều là những gương mặt dày dặn kinh nghiệm, uy tín trong nhiều lĩnh vực, được công chúng kỳ vọng tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá.

Các thí sinh gấp rút tập luyện kỹ năng để chuẩn bị cho tiết mục trong đêm thi đầu tiên.

Hiện, 56 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 đang gấp rút tập luyện và thực hiện các chương trình của Vòng Chung khảo toàn quốc tiến tới Đêm chung khảo toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 26/11/2022 tới đây tại TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    56 thí sinh vào vòng Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO