6 năm hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Thảo Vy - Quốc Tuấn 02/08/2022 19:00

Trước tin đồn ông xã ngoại tình, Thúy Diễm đăng tải bức hình gia đình hạnh phúc cùng trạng thái đính chính cho thấy hôn nhân của họ vẫn yên ổn, hạnh phúc sau 6 năm gắn bó.

Lương Thế Thanh và Thúy Diễm là một trong những cặp đôi có hôn nhân viên mãn nhất showbiz Việt.

Trong hành trình 6 năm yêu nhau, đây cũng là lần đầu Lương Thế Thành vướng phải tin đồn ngoại tình. Trước đó, cặp đôi nổi tiếng từng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Lương Thế Thành (39 tuổi, quê Tiền Giang) là diễn viên nam nổi tiếng ở Việt Nam. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao như người mẫu 1m78. Nhờ ưu thế ngoại hình cùng khả năng diễn xuất, anh sớm đã bén duyên với nghiệp phim ảnh, ngay khi mới học năm nhất Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Nam diễn viên ghi dấu ấn qua hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các phim như “Trái tim vàng son”, “Miền đất phúc”, “Cổng mặt trời”,…

Về Thúy Diễm (36 tuổi, quê TP HCM), tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Thúy Diễm, cô được biết đến dưới vai trò là một người mẫu và diễn viên. Thúy Diễm xuất thân từ một người mẫu ảnh, giành giải nhất Miss Sunplay vào năm 2007 và xuất hiện trên nhiều ảnh bìa của các tạp chí. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi còn khá trẻ, ghi dấu ấn với các vai diễn trong phim “Sóng tình”, “Mùa thu đi một nửa”, “Trái tim hoa hồng”…

Vợ chồng Lương Thế Thanh và Thúy Diễm.

Cặp đôi lần đầu diễn chung là trong bộ phim “Trái tim hoa hồng”. Vào thời điểm đó, mối quan hệ của cả hai chỉ dừng ở mức bạn thân, chưa phát triển mối quan hệ tình cảm. Chỉ đến khi tham gia “Rau muống tháng 9”, Lương Thế Thành và Thúy Diễm mới chính thức hẹn hò.

Sau 4 năm sánh đôi, vào 14/4/2016, cả hai quyết định tiến xa hơn với một lễ cưới long trọng và nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ. 5 năm sau khi về chung nhà, cặp đôi vàng của làng điện ảnh đón cậu con trai đầu lòng xinh xắn, kháu khỉnh.

Những ngày đầu tiên về chung một nhà, Thúy Diễm chia sẻ cô thấy bản thân mình thua thiệt ông xã nhiều thứ. Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình đã giúp nữ diễn viên cố gắng nhiều hơn để trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của phim truyền hình Việt hiện nay.

Sau 5 năm về chung một nhà, cặp đôi đón con trai đầu lòng.

Thúy Diễm cảm thấy hạnh phúc khi chồng biết lắng nghe vợ, quan tâm và chú ý đến cả những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Lương Thế Thành luôn chủ động đưa vợ tiền cát-xê và giữ lại một ít cho cá nhân.

Về Lương Thế Thành, anh từng chia sẻ rằng bản thân rất nể và thương vợ. Anh thích sự bình yên, nhẹ nhàng và tính cách thương người của Thúy Diễm. Nhắc đến con trai, anh cho biết mình luôn thấy áy náy vì không có nhiều thời gian hơn để ở bên con và vợ. Anh cũng lo lắng bản thân sẽ không hiểu con vì bé ngày một lớn hơn, dần có nhiều thay đổi trong thói quen sinh hoạt.

Dù bận rộn với lịch trình công việc, cặp đôi vẫn cố gắng dành thời gian cho gia đình nhỏ.

Dành cử chỉ tình cảm cho nhau ngoài đời là chưa đủ, Lương Thế Thành và Thúy Diễm còn thường xuyên tương tác qua lại vô cùng đáng yêu trên mạng xã hội. Trong kỷ niệm 5 năm ngày cưới, cặp đôi chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc của mình: “Nếu biết tạo niềm vui cho người khác thì đó cũng là tạo niềm vui cho mình. Hạnh phúc là tạo niềm tin dù có xảy ra bất cứ điều gì trong cuộc sống”.

Lương Thế Thành bất ngờ bị réo tên vào tin đồn có quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp YeYe Nhật Hạ.

Mới đây, Lương Thế Thành bất ngờ bị cộng đồng mạng réo tên trước tin đồn có quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp trẻ YeYe Nhật Hạ. Ngay sau đó Thúy Diễm đã đăng tải bài viết chính thức lên tiếng, đính chính tin đồn.

Cô cho biết đáng lẽ mình không lên tiếng, nhưng để tránh sự việc đi quá xa nên quyết định nói một lần duy nhất. Thúy Diễm khẳng định gia đình cô hiện rất yên ổn, hạnh phúc, hoàn toàn không có chuyện Lương Thế Thành cặp kè với cô gái nào. Mọi thời gian Lương Thế Thành đều dành cho gia đình, cùng vợ chăm sóc con cái.

Tránh để tin đồn đi xa, Thúy Diễm lập tức lên tiếng đính chính.

Thúy Diễm viết thêm: “Là một người phụ nữ, Diễm đã tìm hiểu và khẳng định mình đủ sáng suốt và tỉnh táo nhận định sự việc không như mọi người đồn đoán. Mong câu chuyện này khép lại để gia đình mình không bị ảnh hưởng. Diễm xin chân thành cảm ơn những lời hỏi han và quan tâm của mọi người rất nhiều. Xin cảm ơn tất cả đã chia sẻ cùng Diễm và gia đình”.

Cuộc hôn nhân của Lương Thế Thành và Thúy Diễm vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, cuộc hôn nhân của Lương Thế Thành và Thúy Diễm vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù cho đặc thù công việc có bận rộn, cặp đôi vẫn cố gắng dành nhiều thời gian bên nhau, cùng hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6 năm hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi Lương Thế Thành và Thúy Diễm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO