9x điều hành đường dây cá độ quy mô 150 tỷ đồng… trên núi

Đình Minh 15/07/2021 19:02

Nguyễn Hoàng Hải ở Thanh Hóa thường xuyên bắt xe lên huyện miền núi Mường Lát và các xã giáp biên giới để trú ngụ, điều hành đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá.

Ngày 15/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS), Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an TP Thanh Hóa và Công an huyện Mường Lát phá Chuyên án 712B, triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet quy mô gần 150 tỷ đồng.

Cầm đầu đường dây cá độ bóng đá này là Nguyễn Hoàng Hải (30 tuổi, trú tại số nhà 329 phố Lê Hoàn, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa).

Các đối tượng trong đường dây cá độ gần 150 tỷ bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa bắt giữ
Các đối tượng trong đường dây cá độ gần 150 tỷ.

Sau ngay khi vòng chung kết giải bóng đá Euro 2020 khởi tranh, Hải đã mua tài khoản đăng nhập trên trang web www.3in1bet.com và chia nhỏ tài khoản này bán lại cho các đối tượng khác để hưởng chênh lệch hoặc trực tiếp điều hành các “con bạc” đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên chính tài khoản của Hải.

Để tránh sự phát hiện, mỗi khi thực hiện các cuộc giao dịch để đánh bạc, Hải thường bắt xe đi đến huyện miền núi Mường Lát và đến các xã giáp biên giới để trú ngụ, sau đó sử dụng mạng xã hội Zalo, Facebook… tổ chức đánh bạc trên máy điện thoại di động và thanh toán tiền thắng - thua trong cá độ bằng tài khoản ngân hàng thông qua dịch vụ Internet banking.

Theo tài liệu ban đầu, các đối tượng đã tham gia cá độ với tổng số tiền giao dịch là gần 150 tỷ đồng.

Hiện Công an đã tạm giữ hình sự 6 đối tượng chính trong đường dây đánh bạc, thu 8 điện thoại di động, 1 xe ô tô và đang điều tra, làm rõ hành vi đánh bạc của hàng chục đối tượng khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    9x điều hành đường dây cá độ quy mô 150 tỷ đồng… trên núi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO