Á hậu Kiều Loan 'khác lạ' sau 2 lần can thiệp thẩm mỹ

Thảo Vy 27/02/2023 10:00

Trải qua 2 lần can thiệp thẩm mỹ, nhan sắc Á hậu Kiều Loan có sự thay đổi rõ rệt khiến nhiều người không nhận ra.

Những ngày qua, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh mới của Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan. Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo mới. Trước đó người đẹp từng lên tiếng xác nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn.
Chung khung hình với 6 nàng hậu Miss World Vietnam, Á hậu Kiều Loan gây chú ý vì can thiệp thẩm mỹ với khuôn mặt khác lạ, đặc biệt là chiếc mũi cao hơn bình thường.
So với hình ảnh khi đi thi hoa hậu ở tuổi 19, nhiều người cho rằng người đẹp quê Quảng Nam hiện tại can thiệp dao kéo nên gương mặt kém tự nhiên.
Kiều Loan không ngại công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Trước đó, nàng Hậu cũng thừa nhận can thiệp thẩm mỹ để tự tin hơn.
Vài năm trở lại đây, không chỉ thay đổi về ngoại hình, Kiều Loan lấn sân sang lĩnh vực ca hát, tham gia các cuộc thi truyền hình và dần gây ấn tượng với khán giả bởi sự nỗ lực trong nghề.
Người hâm mộ cho rằng một số đường nét - cụ thể là chiếc mũi của cô - có sự thay đổi so với trước. Những bức ảnh mới của Á hậu Miss World Vietnam 2019 khiến nhiều khán giả "suýt không nhận ra".
Những đường nét trên gương mặt của người đẹp sinh năm 2000 ngày càng sắc sảo hơn. Bên cạnh đó, body nóng bỏng cũng giúp Kiều Loan tự tin hơn khi theo đuổi phong cách gợi cảm.
Khi trang điểm chỉn chu, nhan sắc mới của Kiều Loan vô cùng khác lạ.
Bên cạnh ý kiến khen ngợi, một vài bình luận cho rằng, việc can thiệp thẩm mỹ khiến Kiều Loan đánh mất đi nét đẹp tự nhiên, trong trẻo vốn có.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Kiều Loan 'khác lạ' sau 2 lần can thiệp thẩm mỹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO