Á hậu Kiều Loan: 'Tôi không ngại thử sức với diễn xuất và Điện ảnh'

Vân Vân 22/01/2023 09:32

Thông qua bộ ảnh Tết đặc biệt, Á hậu Kiều Loan mong muốn được thử sức với nhiều vai trò hơn nữa trong tương lai.

Bộ ảnh Tết độc lạ chào năm mới của Á hậu Kiều Loan.

Năm 2022 là một năm thành công của nàng hậu xứ Quảng khi đã chính thức hoàn thành hành trình 3 năm đương nhiệm vô cùng rực rỡ và mở ra một trang mới với nhiều vai trò mới: là một MC, người mẫu, huấn luyện viên và đặc biệt là ca sĩ, rapper.

Với bộ ảnh đón năm mới, nàng Hậu gửi gắm hi vọng sẽ tiếp tục thực hiện được các dự án còn dang dở và mong sẽ vững vàng, nhiều màu sắc hơn trên con đường chinh phục âm nhạc của mình. Kiều Loan ước mong, có thể học thêm nhiều kỹ năng như diễn xuất, trình diễn, đặc biệt là cải thiện giọng hát để chăm chút hơn cho các sản phẩm và nắm bắt cơ hội trong tương lai. Cô chia sẻ mình cũng không ngại thử sức với lĩnh vực mới như Điện ảnh.

Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Á hậu Kiều Loan trong bộ ảnh Tết 2023.

Có thể thấy, trong bộ ảnh mới “trình làng”, Á Hậu Kiều Lona "lột xác" về ngoại hình sau 3 năm đăng quang. Bộ ảnh Tết lần này là bộ ảnh Tết đầu tiên của nàng Hậu kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019. Vì thế, nàng Hậu có nhiều mong muốn cũng như tâm tư muốn gửi gắm đến khán giả.

Á Hậu kiều Loan cho hay, bộ ảnh mang tên "Á". Lý giải về tên gọi đặc biệt, nàng Hậu tâm tình: Chữ “Á” đầu tiên nằm trong từ “Á hậu”, bởi trước khi được biết đến là cô ca sĩ, rapper tài năng thì cô được gọi với cái tên Á hậu Kiều Loan, đó cũng là một dấu mốc khởi đầu cho hành trình đến gần với khán giả của cô nàng.

Có thể thấy, sau 3 năm đăng quang, Á hậu Kiều Loan "thăng hạng" không chỉ về nhan sắc mà cả trong sự nghiệp.

Chữ “Á” thứ 2 Lona muốn khán giả khi nhìn thấy bộ ảnh sẽ thốt lên “Á! Tết đến rồi”, đó là sự háo hức đón chào một năm mới hân hoan và đầy hứa hẹn.

Chữ “Á” thứ 3 mang ý nghĩa cực kỳ sâu sắc, cũng là điều mà Kiều Loan tâm tư và cân nhắc rất lâu khi chuẩn bị cho bộ ảnh này. Đó là một trong 3 cô gái được Miss World Vietnam 2019 lựa chọn bởi vẻ đẹp chuẩn quốc tế, phù hợp với rất nhiều layout và trang phục, biến hoá đa dạng phong cách, Lona vẫn toát lên vẻ đẹp vừa thanh thoát vừa sắc sảo của người con gái Việt.

Bên cạnh lĩnh vực thời trang, năm 2022, Kiều Loan thử sức ở nhiều vai trò khi là MC, khi là ca sĩ, khi lại là một rapper.

“Á” lấy sắc đỏ và vàng làm chủ đạo, cũng chính là màu sắc mà người Việt Nam luôn lựa chọn cho năm mới để cầu cho một năm mới tươi vui, may mắn. Kiều Loan chia sẻ, mặc dù đây không phải bộ ảnh tốn quá nhiều tâm tư, nhưng lại có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Đây chính là bộ ảnh Tết chính thức đầu tiên từ khi cô nàng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam. Một phần vì lịch trình quá bận rộn, một phần vì các ý tưởng lựa chọn mặc dù đặc biệt nhưng chưa mang nhiều không khí Tết như ý tưởng năm nay.

Nàng Hậu bày tỏ: “Thông qua bộ ảnh Tết đặc biệt, tôi mong muốn truyền đến cho khán giả nguồn năng lượng tích cực. Hi vọng mọi người khi nhìn vào bộ ảnh sẽ chỉ nhìn thấy những màu sắc tươi sáng nhất và chọn cho mình một gam màu may mắn cho năm mới”.

Nàng Hậu khẳng định, bước sang năm 2023, nếu có cơ hội sẽ "không ngại thử sức với diễn xuất và Điện ảnh".
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Kiều Loan: 'Tôi không ngại thử sức với diễn xuất và Điện ảnh'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO