AFC chọn Tiến Linh là ‘chìa khóa chiến thắng’ của đội tuyển Việt Nam

28/05/2021 15:15

Trong bài viết tổng quan về bảng G, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chọn Tiến Linh là cầu thủ nguy hiểm nhất của đội tuyển Việt Nam.

Sau thời gian dài tạm hoãn, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp trở lại, với những trận đấu cuối cùng đầy căng thẳng. Trong đó, đội tuyển Việt Nam đang đứng trước nhiệm vụ lớn khi giành vé lọt vào vòng loại cuối cùng lần đầu tiên trong lịch sử.

AFC đánh giá cao tài năng của Tiến Linh.

Liên đoàn bóng đá châu Á cũng có bài viết tổng quan về từng bảng đấu. Trong đó, ở bảng G, AFC đã nhận định Tiến Linh là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội tuyển Việt Nam.

Nhận xét về Tiến Linh, AFC viết: "Nếu như đội tuyển Việt Nam giành ngôi đầu bảng G và giành quyền lọt vào vòng loại cuối cùng, họ chắc chắn sẽ phải nhớ tới siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới đội tuyển UAE ở lượt đi. Đó là bàn thắng vô cùng quan trọng.

Trong bối cảnh lão tướng Nguyễn Anh Đức bị HLV Park Hang Seo loại khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam, ông sẽ trông chờ khá nhiều vào Tiến Linh. Cầu thủ 23 tuổi đang đạt phong độ rất tốt ở V-League khi ghi 6 bàn thắng trong 11 lần ra sân cho Bình Dương".

Chia sẻ sau khi đặt chân tới UAE, Tiến Linh cũng thể hiện quyết tâm lớn tỏa sáng giúp đội tuyển Việt Nam làm nên lịch sử.

Tiến Linh từng ghi bàn thắng rất quan trọng vào lưới đội tuyển UAE ở lượt đi.

Chân sút sinh năm 1997 chia sẻ: "Tôi đã có hai bàn thắng ở kỳ vòng loại World Cup lần này. Tôi muốn nâng số bàn thắng cho đội tuyển lên thêm nữa, muốn có thêm 3 bàn trong những ngày tới.

Indonesia, UAE và Malaysia đều rất mạnh. Họ có nhiều thay đổi, tăng cường thêm cầu thủ nhập tịch, nhưng chúng tôi không sợ họ. Nếu đội tuyển đoàn kết, chúng ta sẽ là đội mạnh và không ngán các đội này".

Trong số các đội bóng còn lại, AFC cũng chỉ ra những ngôi sao nguy hiểm nhất. Đó là Ali Mabkhout của đội tuyển UAE, Beto của đội tuyển Indonesia, Safawi Rasid của đội tuyển Malaysia và Sasalak Haiprakhon của đội tuyển Thái Lan.

Trước đó, tờ Bola (Indonesia) cũng thừa nhận rằng họ e ngại nhất Tiến Linh trong số các ngôi sao của đội tuyển Việt Nam.

Vào ngày 31/5, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Jordan. Sau đó, chúng ta sẽ bước vào vòng loại World Cup 2022 gặp Indonesia vào ngày 7/6, Malaysia vào ngày 11/6 và gặp UAE ở trận quyết định vào ngày 15/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AFC chọn Tiến Linh là ‘chìa khóa chiến thắng’ của đội tuyển Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO