Amber Heard bán gấp nhà cửa sau bê bối ly hôn

Minh Tuấn (NYpost, Buzz) 02/08/2022 09:44

Amber Heard được cho là đã âm thầm bán đi căn nhà trên sa mạc ở vùng thung lũng Yucca (California, Mỹ) trong bối cảnh tuyên bố không đủ tài chính để trả cho chồng cũ Johnny Depp khoản tiền bồi thường hơn 8 triệu USD.

Cưới tuần trước. Amber Heard đã bán căn nhà ở Thung lũng Yucca thuộc vùng sa mạc California với giá 1,05 triệu USD. Được biết, mỹ nhân tai tiếng mua căn nhà trên vào năm 2019 thông qua một quỹ tín thác giấu tên có liên quan đến cô. Giá lúc mua của căn nhà là 570.000 USD. Như vậy, Amber đã lời gần một nửa giá.

Chủ sở hữu mới của căn nhà tiết lộ với TMZ rằng, anh không trực tiếp giao dịch với nữ diễn viên 36 tuổi mà thông qua người đại diện của cô. Vụ mua bán này giúp người đẹp phim Aquaman thu lãi gần gấp đôi.

Căn nhà mới bán của Amber Heard, thu lời được hơn 500.000 USD.

Nguồn tin của People cho biết, Heard cảm thấy kiệt sức sau nhiều tuần đối đầu với tài tử loạt phim Cướp biển vùng Caribbean tại tòa và cô đang cố gắng hết sức để nhìn nhận cuộc sống theo cách tích cực hơn. Người đẹp dành nhiều thời gian chăm sóc con gái nhỏ Oonagh Paige và gia đình.

Amber Heard đang gặp khó khăn tài chính do phải bồi thường 8,35 triệu USD cho chồng cũ.

Một điều đáng nói, trong khi Amber đang gặp khó khăn về tài chính, Daily Beast thu thập được tài liệu từ tòa án tiết lộ, người đẹp 8x từng từ chối nhận được một khoản tiền kếch xù từ Johnny Depp vào thời điểm ly hôn năm 2016.

Theo đó, Amber có quyền hưởng một nửa khoản cát-xê 33 triệu USD mà Depp nhận được để quay phần thứ 4 của "Cướp biển vùng Caribbean" bởi hợp đồng ký trong lúc họ kết hôn.

Tuy nhiên, Amber đã phớt lờ hướng dẫn từ đội ngũ pháp lý riêng. Cô quyết định không đòi số tiền trên, còn gửi email cho các luật sư rằng vấn đề giữa cô và chồng cũ không phải về tiền.

Hiện tại, cuộc chiến pháp lý giữa Amber Heard và Johnny Depp vẫn chưa được giải quyết. Sau khi phía Amber đệ trình "thông báo về ý định kháng cáo" lên tòa án quận Fairfax, bang Virginia, Mỹ, luật sư của tài tử sinh năm 1963 cũng nộp đơn kháng cáo về phán quyết phải bồi thường thiệt hại 2 triệu USD cho vợ cũ.

Johnny Depp đã nộp đơn kháng cáo phán quyết phải bồi thường 2 triệu USD cho vợ cũ.

Hôm 1/6, Johnny Depp giành chiến thắng trong vụ kiện với Amber Heard sau 6 tuần đối đầu căng thẳng tại tòa án Fairfax, Virginia (Mỹ). Ngôi sao 59 tuổi thắng ba cáo buộc phỉ báng và được bồi thường 10,35 triệu USD. Trong khi đó, Amber Heard thắng một trong ba tuyên bố về tội phỉ báng và nhận được 2 triệu USD tiền bồi thường. Sau khi trừ số tiền 2 triệu USD mà Depp phải trả cho mình, Heard còn phải trả cho chồng cũ 8,35 triệu USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Amber Heard bán gấp nhà cửa sau bê bối ly hôn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO