Amber Heard rục rịch viết tự truyện

Minh Tuấn (Fox News, Variety) 25/06/2022 19:08

Amber Heard đang lên kế hoạch cho việc viết sách tự truyện, kể lại câu chuyện về phiên tòa ồn ào cũng như cuộc sống của cô sau phán quyết.

Theo nguồn tin từ Fox News, Amber Heard đang trong quá trình thảo luận và đàm phán để xuất bản một cuốn sách tự truyện, tiếp nối sau vụ thua kiện của cô trước chồng cũ Johnny Depp. Cuốn tự truyện sẽ được kể theo góc nhìn của Amber Heard về quá trình kiện tụng cũng như cách mà cô làm lại cuộc sống sau khi thua kiện.

Cũng theo nguồn tin này, nữ diễn viên 36 tuổi vô cùng háo hức về tiềm năng của dự án mới. Theo đó, Amber đã "không còn gì để mất" khi mà cô không những thua kiện mà còn bị công chúng quay lưng và chỉ trích thậm tệ trong suốt thời gian qua. Hơn nữa, việc ký hợp đồng cho một cuốn sách tự truyện cũng có thể là cơ hội giúp Amber kiếm thêm doanh thu và trả tiền bồi thường cho ngôi sao Cướp Biển Vùng Caribe.

Amber Heard đang chật vật sống sau khi thua chồng cũ Johnny Depp.

"Amber cho rằng, sự nghiệp của cô ấy tại Hollywood đã kết thúc. Cô ấy hiện đang đàm phán cho cuốn tự truyện và rất phấn khởi về nó. Ở thời điểm hiện tại, Amber rõ ràng chẳng còn gì để mất và cô ấy muốn kể hết mọi chuyện", nguồn tin chia sẻ.

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại cho Amber là việc viết tự truyện này cũng hoàn toàn có thể khiến cô đối mặt với nhiều vụ kiện tụng hơn nữa. "Johnny Depp và phía luật sự sẽ đọc và lắng nghe mọi điều mà Amber Heard cáo buộc", một luật sư nhận định, "nếu như cô ấy vượt quá giới hạn, rất có thể cô ấy sẽ lại bị kiện một lần nữa và quay trở lại tòa án".

Ở thời điểm hiện tại, Amber vẫn đang cố gắng tận hưởng cuộc sống và dành thời gian bên con gái 1 tuổi của mình. Cũng theo nguồn tin này, ngôi sao Aquaman vẫn đang cân nhắc về các quyết định pháp lý, trong đó có cả việc liệu cô có nên kháng cáo hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Amber Heard rục rịch viết tự truyện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO