Jamun Việt Nam - Trải nghiệm sản phẩm y tế hoàn hảo

Thành Luân 29/04/2021 10:13

Trong cuộc sống, con người ta ai cũng hiểu rằng sức khỏe chính là tài sản quý giá nhất. Ở bất kể thời đại “đông tây kim cổ” nào thì sự thật là sức khỏe luôn quan trọng nhất cũng không thể thay đổi.

Thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Một câu hỏi được đặt ra: Chúng ta đang nỗ lực và đầu tư như thế nào vì sức khỏe? Jamun Việt Nam đưa đến câu trả lời hoàn hảo, với một sản phẩm y tế sức khỏe mang khẩu hiệu “Cùng nhau khỏe mạnh đến 100 tuổi”. Thương hiệu Jamun Việt Nam, bắt nguồn từ công ty Jamun Hàn Quốc được thành lập từ năm 1998, sau đó bắt đầu các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2016. Hiện tại, Jamun Việt Nam đã có hơn 30 chi nhánh đang hoạt động trên khắp các miền Trung- Nam bộ của Việt Nam.

Chiến lược marketing của Jamun Việt Nam là trải nghiệm miễn phí. Tức là, bất kỳ ai cũng có thể ghé thăm chi nhánh (trung tâm Jamun) để trải nghiệm miễn phí các sản phẩm mà không bị giới hạn. Quá trình trải nghiệm miễn phí ấy bắt đầu khi khách hàng ghé thăm trung tâm Jamun, sẽ được sử dụng sản phẩm Hokma và nghe thuyết trình trong khoảng 20-30 phút. Sau đó, khách hàng sẽ được nằm trải nghiệm sản phẩm đệm mát- xa toàn thân tích hợp tia hồng ngoại xa và nhiệt nóng mang tên “Đệm vàng 6 cạnh đôi”. Cuối cùng, khách hàng được nằm trải nghiệm trên máy hỗ trợ cột sống, hay còn gọi là laser doctor, để mát xa và bấm huyệt, kích thích tế bào và hệ thần kinh của cơ thể nhờ vào cơ chế kích thích cột sống và mát xa bằng nhiệt nóng. Các khách hàng khi đến với trung tâm Jamun sẽ ở lại khoảng 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng đồng hồ để được hỗ trợ sức khỏe thông qua nhiệt nóng và tia hồng ngoại xa nhằm kích thích tế bào và hệ thần kinh trong cơ thế.

Lâu nay, chúng ta thường quen thuộc với triết lý: Tập thể dục để có sức khỏe tốt, thế nhưng tập luyện thể dục bao lâu trong một ngày để tăng cường sức khỏe là câu hỏi rất lớn? Jamun Việt Nam chứng minh cho nguyên lý của vận động thông qua hoạt động cơ bắp để kích thích các tế bào, từ đó giúp tăng cường thân nhiệt trong cơ thể của chúng ta. Khi thân nhiệt tăng lên thì cơ chế tự phục hồi của cơ thể cũng được tăng cường. Việc tăng cường chức năng tự phục hồi sẽ hỗ trợ tăng cường miễn dịch trong cơ thể. Khoa học đã chứng minh rằng nếu thân nhiệt tăng lên 01 độ thì hệ miễn dịch sẽ tăng lên 5 lần.

Khách hàng trải nghiệm tại các trung tâm Jamun Việt Nam
Khách hàng trải nghiệm tại các trung tâm Jamun Việt Nam.

Trải nghiệm miễn phí sản phẩm cho sức khỏe

Hầu hết các khách hàng khi đến với Jamun Việt Nam đều rất hài lòng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ở đây. Chia sẻ với chúng tôi, bà La Thị Mùi (53 tuổi) sau khi trải nghiệm ở trung tâm Jamun Long An đã xúc động: “Tôi bị thoát vị đĩa đệm. Trong một thời gian dài đã tiêu tốn không ít tiền của để đi bệnh viện cũng như các cơ sở trị liệu nhưng chứng thoát vị đĩa đệm cũng không có dấu hiệu thuyên giảm. Thực sự đã rất khổ sở. Thông qua người quen thì tôi đã biết đến Jamun, tôi đã trải nghiệm miễn phí tại Jamun trong khoảng 14 ngày và cảm thấy là chứng thoát vị đĩa đệm đã có dấu hiệu hồi phục”. Vì vậy, sau khi trải nghiệm miễn phí sản phẩm, bà Mùi đã quyết định mua một chiếc máy Hokma và sử dụng thường xuyên cùng với gia đình của mình. “Tôi đã sử dụng khi ngủ vào ban đêm, sáng thức dậy thấy cơ thể khỏe khoắn và tâm trạng cũng thoải mái và vui vẻ hơn. Tôi thực sự rất cảm ơn quý nhân viên của Jamun. Nhờ Jamun mà tôi đã có thể khỏe mạnh như trước đây”, bà La Thị Mùi bày tỏ.

Niềm tin của khách hàng đối với công ty Jamun
Niềm tin của khách hàng đối với công ty Jamun.

Cùng cảm xúc trải nghiệm như vậy, khách hàng Trần Văn Bón sau khi trải nghiệm tại Trung tâm Jamun Tân Phú, đã chia sẻ: “Trước khi đến với Jamun, tôi có các chứng bệnh như đau cột sống, viêm xoang, ù tai.... Vì chứng đau cột sống mà khi đứng lên ngồi xuống thực sự rất vất vả, khi thời tiết thay đổi hay có mùi gì lạ thì tôi bị hắt hơi liên tục và chảy nước mũi. Sau đó, một người bạn của vợ tôi đã giới thiệu về Jamun nên tôi đã bắt đầu trải nghiệm trại trung tâm Jamun. Qua từng ngày trải nghiệm ở Jamun thì tôi cảm thấy chứng bệnh dần được thuyên giảm và sau 08 tháng trải nghiệm tại Jamun thì chứng viêm xoang của tôi đã gần như biến mất, chứng đau cột sống cũng đã thuyên giảm nên việc đi lại cũng thuận tiện hơn. Tôi đã không tốn tiền chữa bệnh, mà nhờ vào việc trải nghiệm miễn phí tại Jamun mà có thể khỏe mạnh trở lại. Xin cảm ơn Jamun”.

Trước sự hài lòng của khách hàng, Giám đốc Trương Thị Hòa của Jamun Việt Nam đã chia sẻ nhiều tâm tư về chiến lược marketing của Jamun. “Jamun của chúng tôi tạo ra những sản phẩm để trả lời cho câu hỏi làm thế nào thế đưa việc tăng cường thân nhiệt vào cuộc sống của khánh hàng, và lấy đó làm trọng tâm cho việc kinh doanh. Ở Jamun của chúng tôi, khách hàng có thể thoải mái ghé thăm trung tâm và trực tiếp trải nghiệm hiểu quả của sản phẩm”.

Bà Trương Thị Hòa giải thích rõ hơn về Jamun Việt Nam: Ở đây chúng tôi mong muốn có thể giúp cho khách hàng khi mỗi lần đến với Jamun là thêm một lần khách hàng nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe. Thông qua sản phẩm của Jamun, khách hàng trải nghiệm sức khỏe hồi phục mạnh mẽ hơn.

“Phương châm kinh doanh của Jamun chính là tạo ra những sản phẩm có thể mang đến cho khách hàng một cuộc sống khỏe mạnh. Và, thông qua việc trải ngiệm sản phẩm thì có thể kiểm chứng được hiệu quả của sản phẩm rồi mới đến việc mua về. Thêm nữa, trọng tâm của chiến lược marketing của chúng tôi là có thể mang đến cuộc sống khỏe mạnh cho toàn dân Việt Nam nhờ vào tính ưu việt của sản phẩm”, Giám đốc Jamun Việt Nam Trương Thị Hòa nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jamun Việt Nam - Trải nghiệm sản phẩm y tế hoàn hảo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO