An Giang: Bác thông tin học sinh dừng đến trường học trực tiếp

Thành Nhân 22/02/2022 19:42

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang Trần Thị Ngọc Diễm xác nhận không có việc cho học sinh dừng đến trường học trực tiếp như báo chí đưa tin.

Trước đó, một tờ tạp chí đưa thông tin 14 tỉnh, thành cho học sinh tạm dừng đến trường vì Covid-19, trong đó có tỉnh An Giang. Thông tin trên đã làm nhiều phụ huynh trên địa bàn hoang mang.

Chiều ngày 22/2, trao đổi với Báo Đại Đoàn Kết Online qua điện thoại, bà Trần Thị Ngọc Diễm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang xác nhận không có việc ngừng học sinh đến trường học trực tiếp.

Theo bà Diễm, công tác triển khai chuẩn bị đón học sinh đến trường học trực tiếp vẫn tốt nên số ca nhiễm cũng không có cao lắm. Đến hiện tại, chỉ có học sinh ở mầm non vẫn chưa cho đến trường học trực tiếp.

Trước đó, ngày 18/2/2022, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang đã ban hành công văn số 341 về việc thông báo thời gian học sinh lớp 6 và cấp tiểu học đi học trực tiếp. Theo đó, từ ngày 21/2/2022, học sinh lớp 6 bắt đầu học trực tiếp, các trường tiểu học tổ chức họp phụ huynh học sinh để triển khai chuẩn bị cho học sinh tiểu học trở lại trường.

Từ ngày 22/2/2022, học sinh các lớp 4, lớp 5 bắt đầu học trực tiếp. Đối với học sinh các lớp 1, lớp 2 và lớp 3 bắt đầu học trực tiếp từ ngày 24/2/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Bác thông tin học sinh dừng đến trường học trực tiếp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO