An Giang: Tự ý tắm hồ, 3 học sinh tiểu học đuối nước thương tâm

Trọng Nhân 14/09/2019 14:10

Một nhóm học sinh tiểu học tự ý vào hồ Soài Check ở chân núi Tô ở xã An Tức, huyện Tri Tôn, An Giang chơi và xuống hồ tắm, sau đó cả nhóm lên bờ thì phát hiện 3 bạn mất tích.

An Giang: Tự ý tắm hồ, 3 học sinh tiểu học đuối nước thương tâm

Hồ Soài Chek nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Thượng tá Nguyễn Thành Cỡ, Phó Công an huyện Tri Tôn, cho biết đã xác định được danh tính của 3 trẻ em đuối nước thương tâm xảy ra vào chiều cùng ngày đều là học sinh Trường tiểu học A An Tức, xã An Tức, huyện Tri Tôn (An Giang). Đó là các em C.G.V. (11 tuổi) và em C.C. cùng học sinh lớp 5 và em C.T. (11 tuổi) học sinh lớp 4.

Theo thông tin, chiều ngày 13/9 nhóm học sinh lớp 4 và 5 của Trường Tiểu học A An Tức của xã gồm 8 học sinh tự ý vào khu vực lòng hồ Soài Chek chơi rồi tắm hồ. Sau đó các em lên bờ thấy thiếu 3 bạn nên chạy đi tìm các công nhân đang thi công nạo vét lòng hồ kêu cứu.

“Những em này không rành tiếng Việt nên ban đầu các công nhân không rõ chuyện gì, sau khi giải thích không được các em dẫn hai công nhân chạy tới vị trí bị đuối nước để cứu thì các em đã chết đuối..", Thượng tá Cỡ nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Được biết, hồ Soài Check nằm dưới chân núi Tô, có tổng diện tích khoảng 50ha. Nơi này được UBND huyện Tri Tôn mời gọi đầu tư nâng cấp, mở rộng vừa tích nước phục vụ sản xuất, sinh hoạt cho bà con Khmer trong vùng, vừa đầu tư để trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn của huyện.

Theo đại diện đơn vị thi công nạo vét, nâng cấp hồ Soài Chek, các em học sinh đi từ vách núi ngược ra hồ để tắm nên anh em công nhân thi công nạo vét hồ không phát hiện. Đến khi nghe các em truy hô thì không còn cứu kịp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Tự ý tắm hồ, 3 học sinh tiểu học đuối nước thương tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO