An ninh thắt chặt ở phiên tòa xét xử ông Lê Tùng Vân và đồng phạm

Đoàn Xá 30/06/2022 08:48

Hàng chục CSGT, công an đã có mặt ở khu vực quanh tòa án xét xử ông Lê Tùng Vân và đồng phạm để đảm bảo an ninh cho phiên tòa sẽ diễn ra trong sáng ngày 30/6.

Sáng nay 30/6, tại Tòa án nhân dân (TAND) huyện Đức Hòa ở thị trấn Hậu Nghĩa (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) diễn ra phiên tòa xét xử nhóm người ở Tịnh thất Bồng Lai gồm 6 bị cáo là Lê Tùng Vân (90 tuổi), Lê Thanh Hoàn Nguyên (32 tuổi), Lê Thanh Nhất Nguyên (31 tuổi), Lê Thanh Trùng Dương (27 tuổi), Lê Thanh Nhị Nguyên (24 tuổi), bà Cao Thị Cúc (62 tuổi), cùng về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", theo khoản 2, Điều 331 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Xe chở nhóm bị cáo tới phiên tòa.

Ghi nhận của chúng tôi từ lúc 6h sáng, lực lượng CSGT, công an đã túc trực ở khu vực trước cửa tòa án. Rất nhiều phóng viên của các cơ quan báo chí cũng có mặt. Đặc biệt có nhiều người dân cũng tới để xem phiên tòa được nhiều người quan tâm này.

Đúng 7 giờ, xe chở nhóm bị cáo đã vào sân tòa. Các bị cáo được đưa vào tòa bằng cửa sau. Trong khi đó nhiều phóng viên, nhà báo được bố trí khu vực riêng để tác nghiệp. Dự kiến phiên tòa sẽ diễn ra lúc 8 giờ. Sau đây là những hình ảnh đầu tiên về phiên tòa này mà phóng viên vừa ghi nhận.

Nhiều người dân tới phiên tòa.
Lắp màn hình ở khu vực sân tòa để truyền hình diễn biến phiên xét xử.
Đây là phiên tòa được nhiều người quan tâm. An ninh được thắt chặt ở khu vực ngoài phòng xử án.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An ninh thắt chặt ở phiên tòa xét xử ông Lê Tùng Vân và đồng phạm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO