Ảnh cưới chưa từng được công bố của Son Ye Jin và Hyun Bin

Thảo Vy 12/04/2022 08:06

Sau lễ cưới thế kỷ, công ty quản lý của Son Ye Jin và Hyun Bin tung ra khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong ngày lễ trọng đại.

Hiện, cặp sao Hyun Bin và Son Ye Jin đang hưởng tuần trăng mật ở Mỹ. Trước đó, họ có mặt ở sân bay quốc tế Incheon (Seoul, Hàn Quốc).

Theo trang Star News, hai diễn viên sẽ đi nghỉ ở New York, Los Angeles, chưa thông báo ngày về. Năm 2018, khi cùng tham gia phim Cuộc đàm phán sinh tử, cả hai từng vướng tin đồn "phim giả tình thật", bị bắt gặp đi siêu thị ở Los Angeles cùng nhau.

Ảnh cưới của cặp đôi lần đầu được chia sẻ.

Chiều tối 11/4, công ty quản lý của Hyun Bin chia sẻ loạt ảnh cưới của cặp đôi sau 2 tuần. Những khoảnh khắc hạnh phúc và rõ nét được chụp bởi photo riêng khiến khán giả trầm trồ khen ngợi.

Lễ cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin được tổ chức cuối tháng 3, với sự góp mặt giới hạn của 180 khách mời chủ yếu là họ hàng, người quen. Phía cặp đôi nghệ sĩ siết chặt khâu an ninh, yêu cầu những người có mặt không chụp ảnh, quay video. Truyền thông Hàn Quốc lẫn quốc tế cũng dành sự quan tâm đặc biệt song họ không được phép vào bên trong tác nghiệp.

Khoảnh khắc ngọt ngào trong lễ cưới thế kỷ.

Hyun Bin và Son Ye Jin công khai yêu nhau hồi tháng 1/2021. Cả hai có quãng thời gian gắn bó, tìm hiểu sau khi hợp tác chung trong dự án “Hạ cánh nơi anh”.

Dù kín tiếng, chuyện tình của cả hai được dư luận đặc biệt quan tâm, ủng hộ. Trong lần hiếm hoi chia sẻ về bạn đời, Son Ye Jin từng nói biết ơn vì gặp được người đàn ông tốt, trân trọng tình yêu đến với mình.

Hiện, cặp đôi đang hưởng tuần trăng mật tại Mỹ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ảnh cưới chưa từng được công bố của Son Ye Jin và Hyun Bin

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO