[ẢNH] Hậu trường NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý tập luyện Táo Quân 2023

Thảo Vy 28/12/2022 13:00

Hình ảnh hậu trường ghi lại cảnh NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý tập luyện Táo Quân 2023 khiến khán giả vô cùng thích thú.

Táo Quân 2023 đánh dấu chương trình tròn 20 năm lên sóng truyền hình, vì thế, kịch bản sẽ có nhiều yếu tố mới mẻ và bất ngờ. Ảnh: FBNV.
Những hình ảnh hậu trường được NSƯT Chí Trung hé lộ khiến khán giả mong chờ và háo hức, bởi có sự trở lại của nhiều gương mặt quen thuộc. Ảnh: FBNV.
Cùng với MC Thảo Vân, NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý cũng sẽ góp mặt trong chương trình kỷ niệm 20 năm Táo Quân. Ảnh: FBNV.
Những nghệ sĩ gắn bó với Táo Quân nhiều năm có: Chí Trung, Quốc Khánh, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung, Tự Long, Xuân Bắc… dù không còn trẻ nữa nhưng mỗi chương trình đều cố "nhả hết tơ lòng" để vai diễn tròn trịa nhất. Ảnh: FBNV.
Bộ ba Chí Trung, Vân Dung, Xuân Bắc trong một buổi tập.
Những ngày này các nghệ sĩ đang bước vào giai đoạn tập dượt gấp rút để chuẩn bị cho chương trình. Không khí làm việc khẩn trương, nghiêm túc và chuyên nghiệp.
Năm nay, nghệ sĩ Quang Thắng xuất hiện với vai trò đại diện cho lĩnh vực kinh tế. Anh tập trung nghiên cứu kỹ kịch bản trước giờ tập luyện.
Còn NSƯT Chí Trung phụ trách lĩnh vực đất cát, nhà cửa, sổ đỏ...
Hình ảnh Vân Dung được vác lên vai, NSƯT Xuân Bắc có phần nhếch nhác... sau giờ tập căng thẳng khiến khán giả thích thú.

[20 năm 'Gặp nhau cuối năm - Táo quân']

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Hậu trường NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý tập luyện Táo Quân 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO