[ẢNH] Khám phá 11 ngôi nhà nổi tiếng kỳ quái

P.Vân (tổng hợp) 30/12/2020 12:00

Mọi người thiết kế một ngôi nhà sao cho nó thoải mái nhất có thể theo ý thích của họ. Những người nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Đó là 11 ngôi nhà nổi tiếng rất kỳ lạ.

Theo Bright Side, những ngôi nhà này trông rất kỳ quái, nhưng nội thất bên trong lại tuyệt vời. Như dinh thự của Ri-Ri nằm trên một ngọn đồi ở Beverly Hills, nếu bạn nhìn từ xa, nó có thể giống như một ốc đảo giữa sa mạc. Hay ngôi nhà của Lady Gaga sừng sững giữa đại dương. Nhìn bề ngoài không tương xứng với những hình ảnh gây sốc của nam ca sĩ.

Biệt thự của Rihanna ở Beverly Hills

Dinh thự của Ri-Ri nằm trên một ngọn đồi ở Beverly Hills. Nếu bạn nhìn từ xa, nó có thể giống như một ốc đảo giữa sa mạc. Nước trong xanh trong hồ bơi và những chiếc ghế ngồi ngoài trời bên cạnh tạo nên bầu không khí của khu nghỉ dưỡng.

Rihanna cũng có nhà ở Barbados

Ngôi nhà của Lady Gaga ở Miami

Ngôi nhà của Lady Gaga sừng sững giữa đại dương. Nhìn bề ngoài không tương xứng với những hình ảnh gây sốc của nam ca sĩ. Thực tế, đó chỉ là một sự ngụy trang. Bên trong, ngôi nhà này giống như một trung tâm giải trí: rạp chiếu phim mini, sân chơi bowling và rất nhiều trò giải trí khác.

Nhà của Julia Roberts ở Hawaii

Khi đang chọn nhà, Julia Roberts đã phát hiện ra hai dinh thự đứng gần nhau với tầm nhìn tuyệt vời ra bãi biển. Cô ấy đã mua cả hai và kết hợp chúng. Nữ diễn viên là một nhà bảo vệ môi trường tích cực, và cô đã thể hiện những nguyên tắc này trong chính ngôi nhà của mình: mái của biệt thự được lợp bằng đá phiến tái chế và sàn nhà bằng tre thân thiện với môi trường. Ngoài ra còn có một sân tennis trong khuôn viên.

Nhà của John Travolta ở Florida

John Travolta là một fan cuồng nhiệt của ngành hàng không và mọi thứ liên quan đến máy bay. Nhìn từ góc nhìn toàn cảnh, ngôi nhà của anh gợi nhớ người ta đến một nhà ga sân bay. Đường lăn trong khu nhà được bố trí để người ta có thể lái máy bay trực tiếp đến nhà.

Dinh thự của Nicolas Cage ở Los Angeles

Nicolas Cage là một fan không chỉ của truyện tranh mà còn cả về kiến ​​trúc. Anh ta sưu tầm những ngôi nhà cổ. Cho đến nay, bộ sưu tập của anh khá khiêm tốn: chỉ 3 dinh thự. Nhưng ngoài những ngôi nhà đích thực, nam diễn viên còn mua những ngôi nhà cách điệu mà từ xa khó có thể phân biệt được với những ngôi nhà cổ.

Dinh thự của Mel Gibson ở Greenwich, Connecticut

Dinh thự của Mel Gibson trông giống như một điền trang từ thời Trung cổ. Nam diễn viên và đạo diễn là một fan hâm mộ lớn của lịch sử. Điều này có thể thấy không chỉ trong các bộ phim và vai diễn của anh ấy mà còn qua thiết kế của ngôi nhà.

Ngôi nhà của Beyoncé và Jay-Z ở New Orleans

Mọi thứ trông khá bình thường trong ngôi nhà của cặp vợ chồng nổi tiếng này. Phòng rộng rãi và thoải mái, không chứa quá nhiều đồ vật. Mọi thứ trông khá bình thường, vâng ... cho đến khi bạn quan tâm đến giá trị của một chiếc ghế dài bằng gỗ cho túi xách, chẳng hạn.

Ngôi nhà của Gary Oldman ở Los Feliz, Los Angeles

Gary Oldman, bậc thầy về sự biến đổi, có gu thẩm mỹ tinh tế. Ngôi nhà của anh ấy trông giống như một khu vườn từ bên ngoài, nhưng từ bên trong mọi thứ đều được trang trí theo phong cách cổ điển với các yếu tố baroque.

Nhà sinh thái "Eye of Horus" của Naomi Campbell trên đảo Cleopatra, Thổ Nhĩ Kỳ

Ngôi nhà đáng kinh ngạc của Naomi nằm bên Biển Địa Trung Hải trên đảo Cleopatra ở Thổ Nhĩ Kỳ. Từ cái nhìn của một con chim, cấu trúc trông giống như con mắt của Horus. Nhà sinh thái được thiết kế để tiết kiệm năng lượng nhiều nhất có thể.

Phần thưởng: Dwyane Wade và Gabby Union house ở Miami

Cặp đôi đã kết hôn và thuê lâu đài cho dịp này. Chateau Artisan, một kiến ​​trúc sư ngôi nhà Charles Sieger đã xây dựng cho chính mình, hoàn chỉnh với hào xung quanh khổng lồ, cổng nhà và những khu vườn trang trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Khám phá 11 ngôi nhà nổi tiếng kỳ quái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO