[ẢNH] Lo giá xăng tăng, người dân chen nhau 'đổ đầy bình'

Hoàng Chiến 11/03/2022 08:13

Dự kiến giá xăng dầu trong nước sẽ tăng mạnh vào chiều nay (11/3), nhiều người dân đã tranh thủ xếp hàng chờ mua từ sáng sớm.

7h sáng tại cây xăng Trần Cung, hàng dài xe máy xếp hàng chờ đến lượt đổ xăng.
Anh Tiến (trú tại Cầu Giấy) cho biết: "Nếu chiều nay, giá xăng tăng từ 3.000 đến 8.000 đồng/lít như dự báo thì doanh nghiệp vận tải như chúng tôi chết đói mất, sáng sớm nay trước giờ đi làm tôi phải đổ đầy bình vì sợ chiều nay giá xăng tăng".
Trước thông tin dự báo giá xăng, dầu có thể sẽ tiếp tục tăng tại kỳ điều chỉnh giá chiều nay (11/3), nhiều người dân đã tranh thủ đổ xăng từ sáng sớm.
Nườm nượp người xếp hàng trước một cây xăng trên đường Hoàng Quốc Việt.
Một nhân viên bán xăng tại đây cho biết, lượng người dân đổ xăng từ chiều qua đến sáng nay tăng đột biến do người dân lo ngại giá xăng tăng mạnh vào chiều nay.
Ông Nguyễn Tiến Minh (Cầu Giấy) chia sẻ:"Trước đây chỉ cần đổ khoảng 100.000 đồng là có thể đầy bình, giờ xăng tăng giá đi đâu cũng ngại. Nếu lên mốc 30.000 đồng/lít chắc tôi phải chuyển qua đi xe đạp điện cho tiết kiệm".
Cả xe máy và ô tô đều "rồng rắn" xếp hàng chờ đến lượt.
Tại cây xăng Xuân Thuỷ, tình trạng đông đúc cũng diễn ra tương tự. Trước đó vào chiều qua, cây xăng này cũng "thất thủ" vì người dân đổ xô đến "tiếp xăng".
Nhân viên bán xăng hoạt động hết công suất...
Dòng xe chập chạp di chuyển, càng sát giờ đi làm, lượng phương tiện càng đông.
Dự kiến 15h hôm nay (11/3) giá xăng dầu sẽ tiếp tục có đợt tăng rất mạnh.
Nếu đúng như dự báo, giá xăng, dầu trong nước sẽ có lần tăng thứ 7 liên tiếp, chạm mốc lần đầu tiên trong lịch sử 30.000 đồng/lít và là đợt tăng thứ 6 trong hơn 2 tháng đầu năm 2022.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Lo giá xăng tăng, người dân chen nhau 'đổ đầy bình'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO