[ẢNH] Phố Hàng Mã lung linh sắc màu Giáng sinh

Việt Hy 29/11/2021 14:51

Còn gần 1 tháng nữa là tới dịp Giáng Sinh, không khí nhộn nhịp, tấp nập đã về trên con phố Hàng Mã. Con đường được trang hoàng rực rỡ, đồng loạt chuyển sang bán các đồ trang trí Noel với đa dạng chủng loại, sắc màu.

Các cửa hàng dọc 2 bên phố Hàng Mã đã tràn ngập các mặt hàng phục vụ mùa Noel dù khoảng một tháng nữa mới đến dịp lễ Giáng sinh.
Đồ trang trí cho dịp Giáng sinh và đón năm mới 2021 rất đa dạng về cả mẫu mã lẫn kiểu dáng
Giá cả của những cây thông Noel rất đa dạng, tùy theo nhu cầu của mỗi vị khách, sẽ có giá dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng. Có những cây lớn có giá lên tới 12-15 triệu đồng.
Các tiểu thương tất bật bày các món đồ ra sạp. Để thu hút sự chú ý của khách hàng, những món đồ đẹp và độc đáo đều được chủ các cửa hàng trưng ra mặt tiền hoặc treo ở vị trí dễ nhìn nhất.
Những món đồ trang trí quen thuộc mùa Noel.
Những món đồ trang trí nhà cửa dịp Noel được thiết kế cầu kỳ và bắt mắt. Có những món đồ với giá cả hợp lý, từ vài chục nghìn đồng. Cũng không ít những món trang trí có giá cả lên tới hơn chục triệu đồng.
Một số tiểu thương cho biết, thông thường ở thời điểm này các năm về trước, nhiều sản phẩm còn cháy hàng, các cửa hàng phải nhập thêm liên tục. Nhưng năm nay là tình cảnh hoàn toàn trái ngược do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
Để đảm bảo công tác phòng dịch, toàn bộ các cơ sở kinh doanh tại Hà Nội phải có điểm khai báo y tế. Trong khoảng 2-3 tuần nữa dự kiến phố Hàng Mã sẽ rất đông người dân đến tham quan, mua sắm các mặt hàng phục vụ Giáng sinh.
Với khung cảnh lung linh, phố Hàng Mã cũng trở thành địa điểm tham quan, chụp ảnh check in của giới trẻ Hà Nội.
Do tình hình dịch bệnh còn nhiều phức tạp, cuộc sống mới phục hồi lại trạng thái bình thường, nên sức mua của người dân thời điểm này vẫn chưa thật sự khả quan. Các chủ kinh doanh trên phố hy vọng trong những ngày sắp tới sẽ bán đắt hàng hơn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Phố Hàng Mã lung linh sắc màu Giáng sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO