[ẢNH] Quảng Nam: Khai mạc Ngày hội văn hóa - thể thao biển năm 2022

Tấn Thành - Chí Đại 23/07/2022 12:18

Hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2022 “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”, tối 22/7, tại Quảng trường biển Tam Thanh, xã Tam Thanh, UBND TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam tổ chức khai mạc Ngày hội văn hóa - thể thao biển năm 2022.

Ghi nhận của chúng tôi, từ 15h đến 21h, ngày 22/7, tại bãi biển Tam Thanh có rất đông người dân và du khách đến tắm biển và chụp ảnh lưu niệm bên bờ biển cát trắng.

Ca sĩ, nghệ sĩ MC Thanh Bạch (bên tay phải) trình diễn tiết mục văn nghệ.
Một góc người dân tắm biển Tam Thanh.

Bên cạnh đó, người dân còn xem các tiết mục văn nghệ với sự tham gia của các ca sĩ nghệ sỹ MC Thanh Bạch, danh ca Randy, nghệ sĩ Kim Tử Long cùng với nhóm người mẫu TP Đà Nẵng, Vũ đoàn Sắc Việt;…

Du khách tham gia trải nghiệm kéo lưới tại bãi biển Tam Thanh.

Bà Nguyễn Thị Công (62 tuổi), trú thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết: “Tôi tình cờ đọc được thông tin trên báo chí đưa tin về sự kiện này nên đã rủ gia đình mình vào TP Tam Kỳ để tham quan. Khi tới đây, tôi thấy bờ biển rất sạch sẽ, người dân lại hiền hòa và hiếu khách. Tại đây, tôi còn được chiêm ngưỡng các cảnh vật và thưởng thức các món ăn hải sản biển, trong khi đó giá cả lại rẻ”.

Một sự kiện thể thao tại bãi biển Tam Thanh.
Nhiều du khách chụp ảnh lưu niệm bên bờ biển Tam Thanh.

Ông Nguyễn Hồng Lai, Phó Chủ tịch UBND TP Tam Kỳ cho biết: “Ngày hội văn hóa - thể thao biển năm 2022 với chủ đề “Tam Thanh - Điểm hẹn mùa hè năm 2022” diễn ra từ ngày 17/7 đến ngày 24/7 tại bãi biển Hạ Thanh với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thi đấu thể thao, ẩm thực đa dạng và sinh động, thể hiện đậm nét bản sắc đất và người Tam Kỳ”.

Rất đông người dân đến xem khai mạc Ngày hội.
Nghệ sỹ Kim Tử Long đang trình diễn một bài hát.

Ông Nguyễn Hồng Lai nói thêm, Ngày hội còn là dịp giới thiệu, quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp tiềm năng du lịch biển Tam Thanh nói riêng và TP Tam Kỳ nói chung đến với du khách trong và ngoài nước; đây là sự kiện quan trọng để thúc đẩy du lịch TP Tam Kỳ phát triển nhanh hơn, mạnh hơn trong thời gian tới.

Các tiết mục văn nghệ tại Ngày hội văn hóa - thể thao biển năm 2022.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Quảng Nam: Khai mạc Ngày hội văn hóa - thể thao biển năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO