App Meey Land – 'Google' của ngành bất động sản 4.0

PV 26/04/2022 08:30

Đại dịch Covid-19 bùng phát đã làm “đảo lộn” chiến lược của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Thời điểm khó khăn này lại là cơ hội cho những website, app di động phát triển mạnh mẽ. Trong đó, nổi bật là sản phẩm Cổng thông tin bất động sản 4.0 của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land: Website meeyland.com và App Meey Land.

Giải pháp đột phá của ngành công nghệ bất động sản thời kỳ 4.0

Trải qua giai đoạn biến động từ dại dịch, nhiều chuyên gia dự đoán trong tương lai gần, thị trường bất động sản sẽ sớm ghi nhận những bước đột phá. Trong đó là sự xuất hiện của hệ sinh thái Proptech với 5 ứng dụng công nghệ phổ biến là Big Data (dữ liệu lớn), AI (trí tuệ nhân tạo), IoT (Internet vạn vật), Blockchain (công nghệ chuỗi khối) và AR/VR (công nghệ thực tế tăng cường và thực tế ảo).

Meey Land tiên phong số hóa với chiến lược xây dựng Hệ sinh thái 26 sản phẩm công nghệ bất động sản.
Meey Land tiên phong số hóa với chiến lược xây dựng Hệ sinh thái 26 sản phẩm công nghệ bất động sản.

Tuy nhiên, để đưa cả thị trường bất động sản “số hóa” thì cần những đơn vị tiên phong, các doanh nghiệp mạnh dạn chuyển mình trong lĩnh vực này sẽ trở thành những đơn vị “đầu tàu” dẫn dắt cả thị trường đi lên.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land chính là một trong những doanh nghiệp tiên phong và đang dần khẳng định chất lượng với Website meeyland.com. Cổng thông tin bất động sản 4.0 này được ra mắt thị trường từ năm 2019 và vẫn luôn được Meey Land hoàn thiện, cải tiến qua từng Version. Theo thống kê mới nhất về lượt truy cập, Website meeyland.com hiện tiếp cận hơn 2 triệu lượt truy cập/tháng, hơn 60.000 người dùng/ngày.

Cổng thông tin bất động sản 4.0 của Meey Land – Web/App Meey Land được khách hàng đặc biệt yêu thích và tin dùng.
Cổng thông tin bất động sản 4.0 của Meey Land – Web/App Meey Land được khách hàng đặc biệt yêu thích và tin dùng.

Theo các chuyên gia, chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí giao dịch và quản lý, tăng khả năng tiếp cận thị trường, thông tin, dữ liệu, hợp tác, kết nối. Đồng thời mở ra các dịch vụ và cơ hội kinh doanh mới cũng như tăng khả năng tham gia chuỗi giá trị khu vực và trong nước.

Ngoài ra, với những lợi thế sẵn có tại Việt Nam như sở hữu cơ cấu dân số trẻ và là một trong 10 quốc gia có số lượng smartphone cao nhất, hơn 61,3 triệu smartphone (tính đến tháng 5/2021). Do đó, việc sử dụng điện thoại thông minh để tìm kiếm thông tin ngày nay đã trở thành xu hướng.

Điều này đã đặt ra bài toán chuyển đổi số, xây dựng các app (ứng dụng) dành riêng cho thiết bị động của mỗi doanh nghiệp trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, việc ra đời của App Meey Land thuộc hệ sinh thái của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land là hoàn toàn phù hợp với xu hướng của người dùng hiện nay.

App Meey Land chính là thế mạnh đột phá của Cổng thông tin bất động sản 4.0 - Website meeyland.com. App Meey Land sở hữu đầy đủ những tính năng hữu ích, đồng thời là sản phẩm trung tâm của một hệ sinh thái Công nghệ - Bất động sản - Tài chính.

Kết hợp với đội ngũ chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm đã tạo nên App Meey Land giúp kết nối những người quan tâm, có nhu cầu bất động sản, nơi cùng nhau khai thác giá trị. Giải quyết vấn đề còn nhiều bất cập của thị trường bất động sản trong việc ứng dụng công nghệ. Đồng thời cung cấp cho người dùng những dịch vụ tìm kiếm và chia sẻ thông tin bất động sản tới những người có nhu cầu một cách tự động, nhanh chóng. App Meey Land còn là một kênh quảng cáo hữu hiệu nhất đối với tất cả các bất động sản bán cũng như cho thuê.

App Meey Land được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay bao gồm AI (trí tuệ nhân tạo), Big data (dữ liệu lớn), Blockchain… App Meey Land vừa có thể xử lý một lượng dữ liệu khổng lồ, vừa tự động ghi nhớ và học hành vi của người sử dụng, từ đó đưa ra những gợi ý về tìm kiếm bất động sản ngày càng chính xác.

Đi vào sử dụng từ ngày 26/06/2019, App Meey Land đã trở thành lựa chọn uy tín mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua bán nhà đất. Chỉ trong vòng một tuần đầu khi ra mắt, App Meey Land đã lọt Top 3 bảng xếp hạng thịnh hành trên Google Play Store.

Sở hữu dữ liệu số về bất động sản trong tầm tay

Với tiêu chí “Nhanh - Đơn giản - Hiệu quả”, Website meeyland.com và App Meey Land đáp ứng nhu cầu của người tìm kiếm bất động sản với kho dữ liệu khổng lồ, nhờ đó trở thành cầu nối giữa các đối tượng khác nhau như nhà môi giới bất động sản, người có nhu cầu giao dịch bất động sản, chủ đầu tư, nhà đầu tư nhỏ lẻ, ngân hàng và các sàn giao dịch bất động sản.

Ông Hà Tuấn Khang, Giám đốc Trung tâm Công nghệ Marketing, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land cho biết: “Khi triển khai thực tế, chúng tôi đo lường và ghi nhận được rằng với những hỗ trợ của hệ sinh thái bất động sản Meey Land, 1 người mua bình thường trung bình đã giảm được ít nhất 2/3 thời gian so với bình thường. Đây là một thành công rất lớn trong việc chuyển đổi số cho người mua bất động sản”.

Meey Land nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 cho sản phẩm Cổng thông tin bất động sản 4.0.
Meey Land nhận Giải thưởng Sao Khuê 2022 cho sản phẩm Cổng thông tin bất động sản 4.0.

Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, Cổng thông tin Bất động sản 4.0 meeyland.com và App Meey Land của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land tự hào là một trong số ít các sản phẩm công nghệ chuyên biệt về bất động sản tham dự giải Sao Khuê 2022.

Giải thưởng “Sao Khuê” là Giải thưởng cao quý được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) xét công nhận cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Website: https://meeyland.com/

Email: contact@meeyland.com

SĐT: 0249 999 2999

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    App Meey Land – 'Google' của ngành bất động sản 4.0

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO