Apple phát hành iOS 16.5 với nhiều tính năng mới

Lê Trang (Theo 9to5mac) 20/05/2023 10:39

Sau hơn một tháng thử nghiệm beta, iOS 16.5 hiện đã có sẵn cho người dùng. Bản cập nhật này bao gồm các thay đổi đối với Apple News, bổ sung hình nền “Pride Celebration”, với các chi tiết về sửa lỗi, tính năng mới,...

Dưới đây là ghi chú phát hành chính thức của Apple về các tính năng mới và bản sửa lỗi của iOS 16.5.

Trước hết, Apple đưa ra hình nền “Pride Celebration” mới cho màn hình khóa để tôn vinh văn hóa và cộng đồng LGBTQ+. Tiếp đó, tab Thể thao trong Apple News cho phép dễ dàng truy cập vào các câu chuyện, tỷ số, bảng xếp hạng,... cho các đội và giải đấu mà bạn theo dõi.

Thẻ lịch trình và điểm số thể thao trong Apple News trực tiếp đưa bạn đến các trang trò chơi, nơi bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết về các trò chơi cụ thể. Ngoài ra, bản cập nhật khắc phục sự cố Spotlight có thể không phản hồi, khắc phục sự cố Podcast trong CarPlay không thể tải nội dung.

Bên cạnh đó, Apple khắc phục sự cố cài đặt Screen Time có thể đặt lại hoặc không đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị.

Các bản beta iOS 16.5 trước đó có chức năng bổ sung lệnh Siri mới để bắt đầu và dừng ghi màn hình. Apple đã loại bỏ tính năng này trong các bản beta iOS 16.5 tiếp theo và tính năng này không có trong phiên bản cập nhật cuối cùng.

Apple dự kiến sẽ tiếp tục phát hành các bản cập nhật cho iOS 16 trong suốt mùa hè và thậm chí có thể cùng với iOS 17. iOS 16.6 dự kiến sẽ sớm bước vào giai đoạn thử nghiệm beta.

Bạn có thể cập nhật iPhone của mình bằng cách truy cập ứng dụng Settings (Cài đặt), chọn General (Cài đặt chung), sau đó chọn Software Update (Cập nhật phần mềm).

[Dấu hiệu nhận biết ứng dụng giả mạo trên Android và iPhone bạn nên biết]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Apple phát hành iOS 16.5 với nhiều tính năng mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO