Ba lô 'bom' của kẻ cướp ngân hàng ở Quảng Ninh có gì?

Đông Bắc 05/03/2022 13:17

Sau khi bắt giữ kẻ doạ nổ bom cướp ngân hàng ở Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, lực lượng Công an đã kiểm tra ba lô và xác định không có thuốc nổ.

Trong ba lô màu đỏ mà đối tượng cướp ngân hàng mang theo chỉ có quần áo và một chiếc điện thoại iphone 12 mà đối tượng cướp của nhân viên lễ tân lúc bỏ chạy.

Đối tượng Trần Quang Minh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi chạy trốn.

Trước đó, Đại Đoàn Kết đã thông tin, vào khoảng 13h30’, ngày 4/3, tại quầy quỹ của Ngân hàng Vietcombank, trụ sở tại tổ 2A, khu 5A phường Bãi Cháy, TP Hạ Long xuất hiện 1 đối tượng nam thanh niên cầm theo 1 balo màu đỏ hô “có bom, đưa tiền đây, không cho nổ banh xác”.

Chiếc ba lô đỏ mà đối tượng Trần Quang Minh mang theo không có bom.

Khi đối tượng trèo lên quầy thì chuông báo động kêu nên hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài; trong quá trình chạy qua vị trí quầy lễ tân, đối tượng đã lấy 1 chiếc điện thoại di động Iphone 12 đang để trên bàn của chị N.A (là người phụ trách quầy lễ tân). Nghe thấy tín hiệu báo động, Tổ Cảnh sát bảo vệ mục tiêu thuộc phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã nhanh chóng triển khai lực lượng và tổ chức bắt giữ được đối tượng cùng tang vật.

Cơ quan công an đã xác minh đối tượng là Trần Quang Minh, 36 tuổi, trú tại số 61/5, đường 59, phường 14, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ba lô 'bom' của kẻ cướp ngân hàng ở Quảng Ninh có gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO