Bà mẹ 'đánh con gái tới tấp' khai vì áp lực cuộc sống

Đoàn Xá 24/03/2022 13:22

Người mẹ trẻ thừa nhận hành vi đánh liên tiếp con gái đang học lớp 6 và giải thích nguyên nhân do áp lực cuộc sống và bé không vâng lời.

Ngày 24/3, UBND quận Phú Nhuận, TP HCM đã có thông tin ban đầu về vụ việc bé gái bị mẹ ruột bạo hành.

Theo đó, người mẹ xuất hiện trong đoạn clip lan truyền tối ngày 23/3 là chị L.T.H.T. (31 tuổi, ngụ Phường 5, quận Phú Nhuận) và bé gái bị bạo hành tên là K. hiện đang là học sinh lớp 6.

Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định vụ việc liên quan đến sự nóng giận, không kiềm chế bản thân trong quá trình nuôi dạy con của chị T..

Chị T. đã thừa nhận trong quá trình nuôi dạy con đã có những lúc nổi nóng. Người phụ nữ giải thích do áp lực mưu sinh và một số vấn đề khác trong cuộc sống nên đã có hành động không đúng.

Theo thông tin ban đầu, chị T. trước kia có quan hệ tình cảm với một người đàn ông nhưng không đăng ký kết hôn. Khi chị T. sinh con, người đàn ông trên đã bỏ đi.

Sau đó chị đưa K. về sống với bà ngoại để đi xuất khẩu lao động. Đến năm 9 tuổi, K. sống chung với mẹ và 3 người dì tại phường 5, quận Phú Nhuận.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng thông tin về tình trạng của bé K. Theo đó, sáng ngày 24/3 qua xác minh thì bé K. hoàn toàn bình thường, chỉ trầy xước nhẹ và có đau ở vùng đầu. Bé K. đã được đi thăm khám tại Bệnh viện quận Phú Nhuận.

Theo nhận định của bác sĩ thì sức khỏe K. ổn định, tỉnh táo, tiếp xúc tốt; còn đau ít vùng đầu bên trái, đau ít vùng cổ tay và bàn tay trái; vùng thái dương lệch trái sưng nhẹ (3 x 3 cm), không bầm tím, không vết thương hở; xước nhẹ ngoài da tự cầm máu đốt 2, ngón 3 bàn tay trái.

Ngoài ra, chị T. và 3 người dì sống chung với K. đều khẳng định không có việc bé gái bị bạo hành trong suốt 4 năm sống cùng mẹ như một số thông tin đồn thổi.

Những người này nói rằng K. chỉ bị chị T. đánh khi sai phạm hay không vâng lời. Hiện Công an quận Phú Nhận đang lấy lời khai các bên liên quan, thu thập chứng cứ để làm rõ các hành vi sai phạm, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, tối ngày 23/3 nhiều người bất bình vì 3 đoạn clip ngắn được tung lên mạng có hình ảnh một bé gái bị người phụ nữ liên tiếp dùng dép, ghế nhựa đánh vào người, vào đầu. Bé gái chỉ ngồi im không phản kháng và sau đó có một phụ nữ khác tới can ngăn.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng xác định những hình ảnh trên ở Phường 5, quận Phú Nhuận và đã làm việc với người đăng clip để thông tin, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà mẹ 'đánh con gái tới tấp' khai vì áp lực cuộc sống

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO