Bà Rịa-Vũng Tàu: Có 5 khu phố tại Long Hải không được để người dân ra đường sau 18h

Hữu Vinh 31/07/2021 11:40

Ngày 31/7, thông tin từ UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã có công văn yêu cầu quản lý chặt hơn việc chấp hành giãn cách xã hội tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền.

Người dân 5 khu phố sẽ không được ra đường sau 18h đến 6h sáng hôm sau.

Theo đó, người dân khu phố tại đây sẽ không được ra đường sau 18h đến 6h sáng hôm sau. Theo công văn số 9571/UBND-VP ngày 30/7, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đồng ý cho huyện Long Điền được phép thực hiện các biện pháp tăng cường quản lý trong khi thực hiện giãn cách xã hội tại địa bàn thị trấn Long Hải nhằm hạn chế lây lan, để nhanh chóng kiểm soát dịch bệnh.

Người dân 5 khu phố thuộc nhóm “nguy cơ rất cao” tại thị trấn Long Hải gồm Hải Hà 1, Hải Hà 2, Hải Phong 1, Hải Phong 2 và Hải Vân tại Long Hải sẽ không được ra đường sau 18h đến 6h sáng hôm sau. Thời gian bắt đầu thực hiện từ ngày 30/7 cho đến khi có thông báo mới.

Việc thị trấn Long Hải, huyện Long Điền cấm người dân ra đường từ sau 18h nhằm mục tiêu phong tỏa, kiềm chế tốc độ lây lan của dịch; giữ vững, mở rộng vùng an toàn và kiểm soát sự lây lan vùng nguy cơ cao.

Bên cạnh đó, huyện Long Điền thực hiện nghiêm các biện pháp đã triển khai, trong đó có quy định tại Chỉ thị 16 trên địa bàn quản lý với mục tiêu phong tỏa, kiềm chế tốc độ lây lan dịch bệnh.

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tính từ 18h ngày 30/7 đến 6h sáng 31/7 cả tỉnh ghi nhận 133 ca mắc mới, nâng tổng số ca ghi nhận toàn tỉnh lên 1.363 ca. Trong đó, riêng Long Hải chiếm 83 ca nhiễm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa-Vũng Tàu: Có 5 khu phố tại Long Hải không được để người dân ra đường sau 18h

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO