Bà Rịa-Vũng Tàu di dời F1 ra khỏi khu cách ly tập trung

Hữu Vinh 07/08/2021 18:46

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai kế hoạch di dời nhiều F1 ở những khu cách ly tập trung có phát sinh nhiều F0 sang những khu mới thành lập, đồng thời khử khuẩn vệ sinh các cơ sở cũ, và cả cơ sở mới sau khi hoàn thành di chuyển.

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai di dời nhiều F1 ở những khu cách ly tập trung có phát sinh nhiều F0 sang những khu mới thành lập.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu triển khai di dời nhiều F1 ở những khu cách ly tập trung có phát sinh nhiều F0 sang những khu mới thành lập.

Theo đó, ngày 7/8, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã triển khai kế hoạch di dời 91 người tại Trụ sở Chỉ huy Bộ đội Biên phòng cũ về cơ sở trường THCS Võ Văn Kiệt sức chứa 496 người.

Đến ngày 8/8 sẽ tiến hành di dời 241 người tại cơ sở trường TH Nguyễn Viết Xuân về cơ sở trường THCS Phước An sức chứa 528 người; di dời 102 người tại cơ sở Trường tiểu học Chu Văn An về 2 cơ sở mới đảm bảo 2 người/phòng.

Trước đó, công tác di dời đã được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thực hiện từ 6/8 và hoàn thành ở một số cơ sở.

Theo kế hoạch, 135 F1 tại khu cách ly tập trung Trung đoàn Minh Đạm đã được di dời xong đến 2 cơ sở mới với sức chứa 522 người trong ngày 6/8.

Sau khi thực hiện di chuyển, các khu cách ly tập trung cũ sẽ được tiến hành phun khử khuẩn, vệ sinh lại. Còn những khu cách ly mới sau khi hoàn thành di chuyển các F1 đến cũng sẽ phun khử khuẩn để bảo đảm an toàn, chống lây nhiễm chéo.

UBND tỉnh đã rất chú trọng trong công tác bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển và hậu cần cho những người đang tham gia cách ly tập trung.

Trong quá trình này luôn được hỗ trợ giám sát cũng như kiểm tra chặt chẽ trong tất cả các khâu. Đồng thời, tuyên tuyên truyền rộng khắp để người dân nắm bắt thông tin, tránh gây hoang mang trong dư luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Rịa-Vũng Tàu di dời F1 ra khỏi khu cách ly tập trung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO