Bà xã Mạnh Trường sinh con thứ ba

Vân Vân 22/11/2022 18:37

Diễn viên Mạnh Trường hạnh phúc đăng tải hình ảnh bà xã vừa lâm bồn tại một bệnh viện ở Hà Nội. Gia đình nam diễn viên vừa đón thành viên thứ ba.

Mạnh Trường hạnh phúc đón thành viên thứ 3.

Ngày 22/11, trên trang cá nhân, Mạnh Trường vui mừng thông báo đến mọi người, vợ của anh vừa hạ sinh nhóc tỳ thứ 3. Trong ngày gia đình chào đón thành viên mới, nam diễn viên không giấu được sự hạnh phúc và gửi lời cảm ơn đến bà xã Phương Phạm: "Chào mừng con đến với gia đình mình. Cảm ơn em yêu".

Trong bức hình được nam diễn viên chia sẻ, cả nhà Mạnh Trường mỉm cười rạng rỡ. Dù trải qua hành trình "vượt cạn" nhưng bà xã của anh vẫn giữ được thần sắc tươi tắn và trên môi nở nụ cười hạnh phúc.

Mạnh Trường và bà xã có 20 năm hôn nhân gắn bó.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả đã liên tục gửi những lời chúc phúc đến gia đình của Mạnh Trường trong ngày đặc biệt.

Vợ chồng Mạnh Trường công bố tin có bầu con thứ ba hồi tháng 6 năm nay. Có thai ở tuổi U40, bà xã nam diễn viên không nghén nhiều và luôn tỏ ra năng động.

Sau thành công của phim “Hương vị tình thân”, Mạnh Trường không nhận kịch bản mới để dành thời gian nghỉ xả hơi, chăm sóc gia đình và tập trung cho một số dự án riêng. Mạnh Trường cũng dành trọn mùa hè bên vợ con, đưa bà xã đi du lịch châu Âu suốt một tháng, đến nhiều địa điểm vợ mơ ước.

Ngoài thời gian quay phim, Mạnh Trường thường tranh thủ đưa vợ, con đi chơi

Để giữ lửa hôn nhân, Mạnh Trường thường đưa cả gia đình đi du lịch, vui chơi mỗi khi anh có thời gian rảnh rỗi.

Để bù đắp cho những lúc phải đi quay phim dài ngày, diễn viên Mạnh trường cũng rất biết cách lấy lòng bà xã cùng các con bằng cách mua quà, đưa vợ con đi chơi.

Mạnh Trường và Phương Phạm có gần 20 năm gắn bó. Vợ chồng diễn viên xây dựng hạnh phúc dựa trên tình yêu, sự hy sinh, thấu hiểu. Họ là bạn học từ cấp hai, anh yêu thầm chị nhưng không dám nói. Khi ấy, Mạnh Trường là chàng trai bình thường, còn chị được coi là hotgirl vì tính cách sôi nổi, thành tích học tập tốt, được nhiều người yêu mến.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà xã Mạnh Trường sinh con thứ ba

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO