Bạc Liêu: Lật tẩy chiêu trò thiếu nữ 8 lần giả vờ nhảy cầu tự tử để trục lợi

Nguyên Du 14/06/2022 08:57

Sáng 14/6/2022, ông Huỳnh Văn Tèo, Chủ tịch UBND thị trấn Phước Long huyện Phước Long tỉnh Bạc Liêu cho biết: Công an thị trấn vừa lật tẩy chiêu trò giả vờ nhảy cầu tự tử để trục lợi của thiếu nữ 17 tuổi.

Theo đó, ngày 11/6, phát hiện tại cầu Phước Long 2 có một cô gái đứng trên thành cầu có ý định tự tử, người dân địa phương đã nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, Công an thị trấn Phước Long nhanh chóng đến hiện trường tiếp cận, vận động, thuyết phục cô gái này bỏ ý định tự tử. Đồng thời, đưa về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Lam giả vờ nhảy cầu.

Tại đây, cô gái khai tên Nguyễn Ngọc Lam (17 tuổi), quê ở huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Tuy nhiên, qua xác minh, đối tượng chỉ giả vờ tự tử để lừa lòng thương của mọi người, nhằm có tiền tiêu xài. Ngày 9/6, Lam đã từng bị Công an thị trấn U Minh, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau lật tẩy với chiêu trò tương tự. Với chiêu trò này, đối tượng thực hiện khoảng 8 lần tại nhiều nơi, sau mỗi lần như thế thì được một số người dân cho tiền, đối tượng sử dụng để tiêu xài cá nhân.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Lam tại cơ quan công an. Ảnh: Công an thị trấn Phước Long cung cấp.

Công an thị trấn Phước Long đã lập biên bản vụ việc, tuyên truyền cảnh cáo đối tượng không tái phạm hành vi nêu trên, đồng thời cảnh báo rộng rãi thủ đoạn này nhằm tránh để người dân tiếp tục bị lừa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Lật tẩy chiêu trò thiếu nữ 8 lần giả vờ nhảy cầu tự tử để trục lợi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO